Slide


Mời Ba về ăn Tết với chúng con
  • kenny

  • kenny

Trang

Thứ Bảy, 19 tháng 4, 2014

Có quái gì đâu?


Thôi, dẫu nghèo một tí
Đã thấm gì đâu em

Miễn đêm nào mình cũng
Vật nhau ra, vì thèm

Mặc sáng, ôm bụng đói
Hai đường, mình mưu sinh

Miễn cuối chiều, mình lại
Hẹn nhau, như người tình

Người tình về chợ cóc
Ghé một mớ cua đồng
Bâng khuâng lòng tự nhủ
Người yêu mình thích không?

Người tình về trên phố
Mua rô bốt siêu nhân
Làm đôi câu thơ cóc
Nịnh nhau, như bao lần

Thôi dẫu nghèo một tí
Cuộc đời có gì đâu

Đêm, hãy cười như thể
Ngày mai, ta sẽ giầu



Sự thật thà của người Vợ
Thứ nhất ... trong nhà,Thứ nhì trâu chậm, thứ ba rựa cùn.
Một cặp Vợ chồng trên đường lái xe về nhà, đột nhiên một xe cảnh sát đuổi theo ra hiệu cho họ tấp vào lề.
Chồng cho xe dừng lại bên vệ đường. Viên cảnh sát bước lại gần hỏi:
- Đường này chỉ được phép chạy 60 km/h thôi, anh chạy đến 75 km/h?
- Đâu có, tôi chạy đúng 60 km/h mà - Ông chồng cãi.
Cô vợ chêm:
- Ơ, anh lái 80 km/h mà.
Viên cảnh sát:
- 80 km/h ? Phạt anh vì lái xe quá nhanh.
Anh chồng tức đỏ mặt nhưng ráng nhịn.
Kiểm tra một vòng chiếc xe, viên cảnh sát hỏi:
- Đèn trước bên phải bị vỡ chắc khá lâu chưa sửa?
- Thưa không đâu, khi nãy tôi bị văng đá vỡ đèn đấy chứ - Anh chồng cố biện minh.
Cô vợ lại nối lời:
- Đèn vỡ từ đầu năm, tôi nhắc hoài anh ấy không chịu thay...
Viên cảnh sát ghi vào biên bản thêm một tội nữa.
Anh chồng tức quá mắng át vợ:
- Cô làm ơn ngậm cái miệng giùm tôi một vài phút có được không?
Tay cảnh sát nhíu mày hỏi cô vợ:
- Ông nhà thường xuyên lớn tiếng với chị lắm sao?
Vợ tìm cách bênh chồng:
- Dạ không ạ, chỉ khi nào anh ấy xỉn thôi...
Viên cảnh sát yêu cầu anh chồng kiểm tra nồng độ cồn trong hơi thở, sau đó phạt anh ta thêm tội lái xe trong tình trạng say xỉn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét