Slide


Mời Ba về ăn Tết với chúng con
  • kenny

  • kenny

Trang

Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

Cười chút chơi

Phụ nữ ... 
Phụ nữ cũng như phần mềm máy tính. Giao diện đẹp chưa chắc đã chạy ổn định. Chạy ổn định chưa chắc đã xử lý thông minh. Xử lý thông minh chưa chắc dễ bảo trì. Mà nếu một phần mềm có đủ hết các yêu cầu trên thì chắc gì mua được, mà dù có mua được đi nữa thì chưa chắc gì chúng ta có đủ trình độ quản lý, nếu có đủ trình độ quản lý... thì cũng luôn phập phồng lo sợ mấy thằng hacker nó... hack mất! 
Sinh viên khoe dốt

----------------------

Có 3 chàng sv đi thi lại. Một người thi lại môn tiếng anh, hai người thi lại môn triết. Khi thi xong 3 chàng gặp nhau.

SV1 ( thi lại môn anh): Hừ, học tiếng anh 10 năm tao mới biết Hello có 2 chữ l

SV2: thế mày vẫn hơn tao. Bây giờ tao mới biết Mác- Enghen là 2 người chứ ko phải 1 người

SV3: Bọn mày thế vẫn còn tốt. đến bây giờ tao mới biết một điều là Lênin và Lê Duẩn không phải là cha con.

-------------

Chàng đến nhà bạn chơi -sau bữa trưa vui vẻ và ngon chưa từng có - anh ta rút điếu thuốc ra hỏi cậu bạn
-Tớ có thể hút thuốc ở đây được không ?
Anh bạn vui vẻ
-Vô tư đi!. Cứ như ở nhà cậu vậy
chàng vội dập thuốc, với nỗi buồn mênh mang trong mắt, và 
vội vàng vào bếp rửa bát....

----------------
hắn là một tay háu gái , gặp một em trông khớ gái bèn thả lời ong bướm :
- Chà! Trông cô đẹp quá!
Thấy cô gái nín lặng, Hắn tức giận:
- Bày đặt giả bộ, chứ trong bụng đang mừng dữ lắm.
- Sao anh biết trong bụng tôi đang mừng ?
- Sao lại không. Tôi đi guốc trong bụng cô đấy!
- Anh hay thế à! Thế...sau đó anh ra bằng đường nào ? Cẩn trọng quá hóa thừa Một cô gái đi dạo trong công viên tối và vắng vẻ...bỗng đâu một thằng đàn ông xuất hiện trên con đường theo chiều ngược lại, hai tay để chỗ cúc quần...cô nàng lo lắng thầm nghĩ "Chết tôi rồi!. Chắc thằng cha này định hấp diêm mình !!!". Đi thêm vài bước cô ta lại nghĩ "Mình vừa mua được cái áo thun mới hàng hiệu, hắn mà xé mất thì tiếc lắm!. Chi bằng mình cởi nó ra là hơn!". Nói là làm, cô ta cởi áo của mình rồi tiến thêm được vài bước, rồi cô ta chần chừ "Nhưng cái quần này cũng còn mới lắm, vả lại nó lại là cái quần mà mình thích nhất !. Chi bằng ta cũng cởi nó ra thì hơn !". Rồi cô ta trần chuồng tiến đến gần thằng "khốn nạn". Chỉ nghe thằng đó hét
lên -Cái con dâm tặc này có tránh ra không!. Ông mày đang khiêng đồ thuỷ tinh !

-- 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét