Slide


Mời Ba về ăn Tết với chúng con
  • kenny

  • kenny

Trang

Thứ Bảy, 30 tháng 8, 2014

LOGIC TOÁN HỌC:

LOGIC TOÁN HỌC:
(Lượm lặt) 
Trên đời này có 2 việc khó nhất:
1 ) là nhét tư tưởng của người này vào đầu của người khác.
2 ) là nhét tiền của người khác vào túi của mình.
Nếu:
Ai làm được điều số 1 thành công thì người đó được gọi là "thầy".
Ai làm được điều thứ 2 thành công thì người đó được gọi là "chủ".
Còn nếu có người làm được cả 2 điều trên thành công thì ta gọi đó là "Vợ" !!!

Người đàn ông lý tưởng!

Một tỷ phú ăn mặc bảnh bao đi ra chợ gặp một ông lão ăn mày ăn mặc rách rưới hôi hám. Người tỷ phú dừng xe ô tô lại và cầm 200 USD đưa ra và hỏi:
 -  ''Nếu có số tiền này ông có sử dụng cờ bạc không?''
 - Người ăn mày nói từ nhỏ đến lớn đi ăn mày chưa biết đến cờ bạc là gì.
 - Tỷ phú hỏi tiếp :''  vậy có đem đi nhậu không.?''
 Lão ăn mày cúi gầm mặt :''đi ăn xin ,cơm không đủ no làm gì biết đên Bia .- Thế ông có đàn đúm gái gú không? 
 -Lão ăn mày thở hổn hển  '' ăn không đủ no lấy hơi sức đâu mà đàn đúm gái gú. Hồi nhỏ tới giờ lão chưa biết tới cái vụ này. 
Người tỷ phú mắt sáng lên dục  :
'' Ông cất tiền vô đi , rồi  lên xe ô tô tui chở ông ra nhà hàng ăn với tui. Tui kêu vợ tui đến gặp ông. 
Lão ăn mày dò dè hỏi: '' Chi vậy?''
- Người tỷ phú hứng khởi : ''Để cho vợ tui  được  thấy tận mắt người đàn ông lý tưởng mà cô ấy hay bắt  tui phải làm theo. Cho cô ấy mở mắt ra : "Đàn ông mà khong  biết gì trong tứ đỗ tường thì chỉ có mà làm ăn mày thôi!!!"


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét