Slide


Mời Ba về ăn Tết với chúng con
  • kenny

  • kenny

Trang

Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Xuất hiện “búp bê sống” tại Ukraine

Xuất hiện “búp bê sống” tại Ukraine

(Dân trí) - Một thiếu nữ 16 tuổi ở Ukraine có những đường nét giống hệt búp bê Barbie đang gây xôn xao cộng đồng mạng nước này.


Xuất hiện “búp bê sống” tại UkraineLolita Richi, 16 tuổi, sống tại thành phố Kiev, Ukraine. Sở hữu khuôn mặt giống búp bê, dáng vóc eo thon, cộng với khả năng trang điểm, Richi trông rất giống một búp bê Barbie thực sự.
Xuất hiện “búp bê sống” tại UkraineRichi khẳng định, cô được nhiều người biết đến bởi vẻ bề ngoài của mình là tự nhiên, không phẫu thuật thẫm mỹ.
Richi nói cô có được thân hình lý tưởng là nhờ ăn kiêng.Richi nói cô có được thân hình lý tưởng là nhờ ăn kiêng.
Richi còn nói đã phải từ chối thẳng thừng nhiều chàng trai muốn tán tỉnh cô.Richi còn nói đã phải từ chối thẳng thừng nhiều chàng trai muốn tán tỉnh cô.
Richi còn nói đã phải từ chối thẳng thừng nhiều chàng trai muốn tán tỉnh cô. “Nhiều người đã nói với tôi rằng tôi trông rất đẹp và họ còn ganh tị với tôi. Nhiều chàng trai ở trường yêu tôi nhưng tôi không thích họ. Những chàng trai này không phải là mẫu đàn ông tôi thích”, Lolita Richi cho biết thêm.
Lolita còn tiết lộ, cô bắt đầu ăn mặc như một búp bê bởi cô muốn mình đẹp hơn, hoàn hảo hơn.Lolita còn tiết lộ, cô bắt đầu ăn mặc như một búp bê bởi cô muốn mình đẹp hơn, hoàn hảo hơn.
Đ.H
Theo Metro

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét