Slide


Mời Ba về ăn Tết với chúng con
  • kenny

  • kenny

Trang

Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

Người đàn ông được phát hiện khi đã 179 tuổi tại Ấn Độ: “Cái chết đã quên mất tôi”

Người đàn ông được phát hiện khi đã 179 tuổi tại Ấn Độ: “Cái chết đã quên mất tôi”

Đăng ngày: 8:47 PM - 21/11/2014 

“Cháu nội tôi đã chết cách đây vài năm. Nhưng thần chết lại quay lưng với tôi”. Mahashta Mûrasi, một người Ấn Độ được cho rằng đã sinh vào năm 1835. Cho đến thời điểm này thì ông là người sống lâu nhất trong lịch sử loài người. (Theo kỷ lục Guiness thế giới).
Từ thông tin được chuyển dịch, người đàn ông sống tại Bangalore sinh vào ngày 6 tháng 1 năm 1836. Năm 1903 ông sống tại Varanasi và làm việc tại đây đến năm 1957. Thời điểm ông nghỉ hưu cũng là lúc ông đã 122 tuổi.
Theo WorldNewsDailyReport.com mọi tài liệu chính thức để xác định về ông đều chứng minh tuyên bố của người đàn ông này.
“Cháu nội tôi đã chết cách đây vài năm. Theo cách khác là thần chết lại quay lưng với tôi, Mûrasi nói, giờ mọi hy vọng chết của tôi đều đã tan biến!”
 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét