Slide


Mời Ba về ăn Tết với chúng con
  • kenny

  • kenny

Trang

Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Ông đã ngủ với vợ tôi ... *:)) laughing !!!

Ông đã ngủ với vợ tôi ... *:)) laughing !!!

Vợ chồng nọ đi du lịch, họ quyết định dừng lại một đêm trong khách sạn hạng sang ở một Thủ đô nọ.
Họ đăng ký trong một căn phòng đẹp và ngủ qua đêm. Sáng hôm sau, họ xuống tầng dưới để trả tiền hóa đơn. Người thu tiền đưa họ một hóa đơn 350 đô la. Người đàn ông nổi giận đùng đùng, nói cái hóa đơn giá quá cao và đòi gặp viên quản lý.
Viên quản lý gặp họ ở bàn trước và giải thích rằng khách sạn có một bể bơi olympic và một phòng hội nghị đẹp và sẵn sàng cho cặp vợ chồng sử dụng.
- Nhưng chúng tôi đã không sử dụng! - người đàn ông than phiền.
Viên quản lý vẫn nhất định rằng căn phòng và cái hồ sẵn sàng cho họ sử dụng, cũng như những chiếc vé của một vài “sô” diễn, và nói thêm:
– Ông xem hay không là chuyện khác.
Người đàn ông giải thích họ đã không dùng bất cứ cái nào trong những thứ đó, những thứ mà viên quản lý trả lời:
- Dùng hay không là việc của ông!
Cuối cùng, vì cần phải lên đường, người đàn ông viết một tấm séc 100 đô la. Viên quản lý nhìn tấm séc và nói:
- Đây chỉ 100 đô la?
Người đàn ông trả lời:
- Đúng thế. Tôi tính ông 250 đô la về việc ngủ với vợ tôi tối qua!
- Sao? Tôi không ngủ với cô ta!
Người đàn ông mỉm cười và nói:
- Ừ, nhưng cô ấy đã ở đây. Ngủ hay không là việc của ông!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét