Slide


Mời Ba về ăn Tết với chúng con
  • kenny

  • kenny

Trang

Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Thư Dãn

THƯ GIÃN

1. Con chim của cha

Cha xứ của một xóm đạo nhỏ có nuôi một con chim rất khôn và Cha rất qúy con chim này. Một hôm, con chim của Cha bị mất, Cha nghĩ rằng xứ mình nhỏ, chắc ai cũng biết là mình có con chim.
Nghĩ vậy nên trong bài giảng trước nhà thờ hôm đó, Cha xứ hỏi: “Ai ở trong nhà thờ này có con chim thì đứng dậy?” 
Tức thì tất cả đàn ông trong nhà thờ đứng dậy. Cha biết mình đã lầm nên chữa lại: “Ai ở trong nhà thờ này từng thấy con chim thì đứng dậy?”
Tức thì tât cả đàn bà trong nhà thờ đứng dậy. Cha biết mình lại lầm nên chữa lại tiếp: “Ai ở trong nhà thờ này đã thấy con chim của Cha thì đứng dậy?”
Tức thì tất cả các sơ trong nhà thờ đứng dậy.
 

2. Made in Vietnam !

Xe đang trên đường ra sân bay, người khách Nhật Bản nhìn thấy một chiếc xe vọt qua, ông ta thích thú thốt lên: “Oh... Toyota ! Made in Japan ! Very fast!”
Một lúc sau lại có một chiếc xe khác phóng qua, ông khách lại reo to: “Oh... Nissan! Made in Japan ! Very fast!”
Người lái xe bắt đầu cảm thấy bực mình, chưa kịp có ý kiến gì thì lại nghe thấy ông khách Nhật Bản hãnh diện reo: “Oh... Misubitshi! Made in Japan ! Very fast!...”
Đến sân bay, người khách xuống xe trả tiền taxi, người lái taxi nói: “ 200 USD!”
- Oh... Very expensive!!! It is a short distance!
Người lái xe thản nhiên chỉ vào đồng hồ tính km và nói: “ Made in Vietnam ! Very Fast!!”
(St)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét