Slide


Mời Ba về ăn Tết với chúng con
  • kenny

  • kenny

Trang

Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

U70 rủ nhau đi chữa bệnh "nghiện sex"

U70 rủ nhau đi chữa bệnh "nghiện sex"
Cụ ông và một cụ bà, trông tuổi chắc cũng tầm tầm U70 rồi, tới phòng mạch nọ. Trước cửa phòng mạch treo tấm biển thông báo chuyên liệu pháp cho sex.
Bác sĩ trực hỏi:
- Cháu có thể giúp gì cho hai... cụ?
Cụ ông phều phào:
- Ông có thể để chúng tôi cùng vào phòng bên, chúng tôi sẽ quan hệ. Ông hãy nghe tiếng thở của chúng tôi được không? Chúng tôi nghi là bị nghiện sex.
Bác sĩ hơi bị ngạc nhiên, nhưng cũng đồng ý. Khi hai người “làm việc” xong, bác sĩ nói:
- Với nhiều năm kinh nghiệm trong chuyện này, cháu chắc chắn không có vấn đề gì cả. Rồi ông bác sĩ thu của họ 20 đô-la.
Tuần sau, hai cụ già lại dắt nhau tới, xin “vào phòng bên cạnh” như lần trước. Bác sĩ lại phán không có vấn đề và thu 20 đô-la.
Chuyện ấy xảy ra dăm tuần liền. Đến một hôm, bác sĩ không thể kìm nén được bèn hỏi
- Chính xác thì các cụ định khám cái gì vậy?
Cụ ông cười nhe... lợi:
- Chúng tôi không định khám gì cả. Tôi và bà ấy vốn là người tình cũ, 50 năm rồi mới gặp nhau.
- Vâng?
- Bà ấy đã có chồng, tôi đã có vợ nên chúng tôi không thể tới nhà bà ấy được, cũng không thể tới nhà tôi.
Bác sĩ vẫn chưa hiểu:
- Thế thì sao ạ?
- Khách sạn luôn đòi 90 đô-la một lần như vậy. Nhà nghỉ cũng đòi tới 50 đô-la. Chúng tôi thực hiện việc ấy ở đây với 20 đô-la.
Bà cụ đế thêm:
- Và còn lấy lại 10 đô-la từ bảo hiểm y tế nữa chứ!

Già rồi nên cần có mẹo
Có một ông già tỷ phú đã tám hai tuổi có ý định lấy vợ. Thời trẻ ông mải mê theo con đường sự nghiệp kinh doanh nên ông đã lỡ thời.
Bây giờ thì ông giàu có lắm, nhưng chưa có một người con nào để thừa kế tài sản kếch sù của ông.
Một hôm ông quyết định lấy vợ. Do mai mối, một cô đã nhận lời cầu hôn của ông, nhưng ông phải chứng minh cho cô thấy "cái đàn ông" của ông hãy còn tác dụng. Ông phải đáp ứng yêu cầu của cô thì đám cưới sẽ được cử hành.
Ông đem chuyện kể lại với một bác sĩ rất giỏi. Bác sĩ đưa cho một viên thuốc uống và hướng dẫn tỷ mỉ cho ông cách sử dụng mỗi lần:
- Trước khi ngài vào với vợ, ngài nói: "bíp" là thuốc có tác dụng làm thức dậy "cái đàn ông"; sau khi xong xuôi, ngài phải nói "bíp bíp" để trở lại trạng thái bình thường, không thì mỏi lắm.
Ông bác sĩ còn cảnh báo với ông khi ra về rằng:
- Ông hãy cẩn thận khi dùng thuốc, bởi thuốc chỉ phát huy có 3 lần là tính mạng của ông sẽ rất nguy hiểm, có thể bị tịch.
Trên đường về, ông muốn thử nghiệm cho chắc, ông uống luôn viên thuốc và ông nói, "bíp bíp", tức thì thật kì diệu, cái đàn ông thức dậy ngay. Ông phấn khởi lắm, ông nói "bíp bíp", tức thời lại trở về trạng thái bình thường.
Khi chiếc xe đi vào lối rẽ để đi vào nhà cô gái, vì đường hẹp, gặp một chiếc xe ngược chiều, để xin đường, cậu lái xe còi "bíp bíp", đồng thời cái đàn ông của ông cũng hiểu ý. Ông sốt sắng giục cậu lái xe, "chen vào để đi nhanh, đi nhanh". Cái xe đối diện lo bị va chạm nên còi "bíp bíp", thế là lại làm ông... mất đứt lần nữa. Về đến nhà cô gái, ông vào với cô ngay:
- Mình ơi, hôm nay tôi đến để đáp ứng điều kiện của mình đây, tôi vẫn như một chàng trai vậy!
Ông nói: "bíp bíp", tức thì cái đàn ông của ông cũng thức dậy. Ðang chuẩn bị thực hiện thiên chức, thấy lạ, ngạc nhiên cô hỏi ông:
- Bíp bíp... là sao hả mình?
- !!?
Nhà chật “sinh hoạt” thật... chật vật
Thời bao cấp, một đêm cuối năm, hai vợ chồng nọ kỷ niệm ngày cưới bằng  “chuyện ấy”!
Đang hì hục “kỷ niệm” chợt ông chồng phát hiện ra thằng con thứ hai 4 tuổi đang ngồi trên giường đối diện nhìn. Bố cậu ta vừa ngượng vừa bực mình bèn mặc quần áo vào rồi chạy sang quát:
- Ai cho phép mày tò mò như vậy hả? Đi ngủ ngay không tao cho nhừ đòn bây giờ.
Lúc đó, thằng nhóc con cả 6 tuổi đang nằm trong chăn chỉ thò mỗi cái đầu ra nói:
- Bố cứ cho nó một trận cho chừa đi, con đã bảo... cứ nằm mà xem cũng được, lại còn ngồi dậy làm gì!
- ?!!!
Trên đây là chuyện dân nghiền truyện cười truyền cho nhau từ lâu lắm rồi, nay vui chuyện kể lại chơi. Nhân tiện xin kể thêm một chuyện có thật 100%,
Chuyện thế này: Dạo ấy lũ sinh viên K43, sư phạm HN 1 chúng tôi được chi nhau thực tập ở một số trường ngoại thành thủ đô. Chuyện dạy học thì chẳng có gì để nói, toàn những chuyện như: Một “cô giáo trẻ” run quá nên nhầm... giẻ lau bảng là khăn mùi xoa, hay chuyện có “anh giáo” xưng nhầm với nữ sinh là... anh và em!
Nhưng có một chuyện do cô bạn học khoa Tiểu học kể làm chúng tôi buồn cười mãi. Hôm đó bạn tôi dạy các cháu một bài hát ru, khi cô hỏi:
- Ở nhà các cháu thấy mẹ ru em bé bao giờ chưa?
Rất nhiều cháu thưa có. Cô bèn hỏi lần lượt từng cháu xem mẹ ở nhà ru thế nào. Các cháu nhao nhao:
- Mẹ con ru “Cái ngủ mày ngủ cho ngoan... Hừ, mày có ngủ không thì bảo”!
- Mẹ con bật đài cát-sét có bài hát ru...
Đặc biệt có cháu kể:
- Tối hôm ấy con nghe mẹ ru là: “À ơi, ru con con ngủ cho ngoan... Từ, từ... để con nó ngủ đã nào”!
 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét