Slide


Mời Ba về ăn Tết với chúng con
  • kenny

  • kenny

Trang

Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

CẢNH GIÁC!

CẢNH GIÁC!

Mọi người, hãy bớt thời gian đọc stt này của mình nhé!!!

Đã đọc trên mạng cảnh báo nhiều, nhưng hôm nay đã rơi vào tầm ngắm của bọn lừa đảo trộm cắp, mà những 2 lần!!!

Buổi chiều, khoảng 6h kém, mình đi trên đoạn đường Cát Linh, lúc dừng đèn đỏ, thấy có xe nào đó đâm vào đằng sau, mình đã rất cảnh giác, nhìn vào gương xem là ai, thấy là 1 em gái học sinh đi xe đạp, mình mới ngoái lại hỏi Em nó có sao không, nó lắp bắp cái gì đó rồi đi xe lên viả hè rẽ vào ngõ rất nhanh.
Mình quay lại thì thấy đã bị nhấc mất cái túi để ở sàn xe trước : Khổ mà có gì đâu, có mỗi bộ đồ tập với chai nước, 2 quả cam canh chưa kịp ăn :)
Nhìn ngó xung quanh thì thấy có 2 thằng đi Wave không biển ôm túi của mình đang vòng lại đi đường phía bên ngược lại =.=!

Chưa hết, tối, ở trường về, đi đến ngã tư Đê La Thành cắt Nguyễn Chí Thanh, rất đông người dừng đèn đỏ cùng mình. Có 1 xe wave đứng rất sát mình, có 1 thằng đèo 1 đứa con gái ngồi sau.

Thằng cont trai GHÉ RẤT SÁT vào tai mình hỏi " Chị ơi e mới ở quê ra không biết đường, Hùynh Thúc Kháng đi đường nào?", mình im không nói gì, chỉ tay sang bên phải. Thằng kia lại tiếp tục " Thế ra Đội Cấn ra đường nào ạ?", và tay nó cứ khua khoắng chỉ trỏ RẤT SÁT mũi mình :

Thôi xong thế là gặp bọn lừa rồi . Mình nín thở luôn sợ hít phải khí mê gì đó của nó rồi bị nó moi thận thì bỏ xừ. Mình nhìn xuống đã thấy đứa con gái ngồi sau, thò tay vào túi áo mình lôi...quyển Oxford pocket ra. Chắc nhìn phồng phồng trong túi tưởng điện thoại.

Mình mới bảo " Làm cái gì đấy" thì con kia nói rất to cười nói hớn hở " Ôi chị ơi áo này năm ngoái chị em mình đi mua đẹp nhỉ?" Chắc là nói thế để mọi người xung quanh nghĩ là quen nhau

Đèn xanh 1 cái, 2 đứa phóng như tàu bay giấy, không có 1 dấu hiệu gì cho thấy là mới ở quê ra cả :)

Vậy đó, dù rất nhiều lời cảnh báo rồi nhưng chính mình dính chưởng, may trời thương không làm sao, nên viết STT này để chia sẻ với mọi người, phải hết sức CẢNH GIÁC, kể cả là trẻ em hay người già nhé nhé nhé
NST

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét