Slide


Mời Ba về ăn Tết với chúng con
  • kenny

  • kenny

Trang

Thứ Tư, 26 tháng 12, 2012

Bảng điều khiển là gì?


Bảng điều khiển là gì?
Nguyên một hội đồng quản trị được sử dụng để ngăn chặn bùn bị tiêu tan bên trong một chiếc xe, từ bảng điều khiển đã phát triển có nghĩa là một giao diện người dùng tổ chức và trình bày thông tin một cách đó là dễ dàng để đọc. Bảng điều khiển Blogger của bạn là quý vị có bảng điều khiển, giao diện chỉnh sửa chính của bạn vào Blogger.

Một khi bạn đã đăng ký vào Blogger bạn sẽ đến trang Bảng điều khiển mà từ đó bạn sẽ có quyền truy cập biên tập để tất cả các blog của mình và hồ sơ của bạn cũng như Tin tức Blogger, Blogs cập nhật Gần đây, và Blog Đáng chú ý.

Lưu ý: Bất cứ khi nào bạn đang di chuyển quanh Blogger và bạn không phải là đã có trên trang Bảng điều khiển, bạn sẽ thấy một nút màu xanh ở góc phía trên bên phải của trang "vào Bảng điều khiển."

Bài viết liên quan:

Blog của tôi là mất tích từ bảng điều khiển của tôi.
Làm thế nào để đăng bài lên blog của tôi?
Làm thế nào để thay đổi thông tin người dùng của tôi?
Làm thế nào để hủy bỏ tài khoản của tôi?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét