Slide


Mời Ba về ăn Tết với chúng con
  • kenny

  • kenny

Trang

Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Gửi Bạn Mai Tâm


Bạn Mai Tâm ơi, Blog Yahoo sẽ đóng cửa. Mấy hôm nay cả làng lo dọn nhà sang chỗ khác. Mình cũng đã xây nhà mới để dọn nhà cho bạn. Chuyển từng trang, đọc lại từng bài của bạn mình nhớ bạn quá. Mình phải khóc nhiều lắm, Nhiều khi nhòe cả mắt không nhìn thấy gì nữa. Mình cố gắng làm Blog mới cho bạn thật đẹp vì đây là việc duy nhất mình còn được làm cho bạn. Nếu không kịp chuyển đi thì chỉ mấy hôm nữa Blog của bạn sẽ mất, sẽ tíêc vô cùng vì đây là kỷ niệm quý giá bạn để lại cho bạn bè. Bạn đã kể cho bạn bè về cuộc sống của bạn và về tình bạn của chúng mình bằng những vần thơ trong sáng giản dị, mình thấy hay vô cùng cảm phục tài làm thơ của bạn. Bạn sẽ về làng mới với chúng mình và chúng mình sẽ mãi mãi bên nhau bạn nhé. Mong bạn bình yên, thanh thản và phù hộ cho gia đình, bạn bè bạn nhé.
Địa chỉ nhà mới của bạn là :             
http://maidactamhuongcodai.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét