Slide


Mời Ba về ăn Tết với chúng con
  • kenny

  • kenny

Trang

Thứ Tư, 26 tháng 12, 2012

Không thể tìm thấy blog của tôi trên bảng điều khiển của tôi


Không thể tìm thấy blog của tôi trên bảng điều khiển của tôi
Nếu bạn có thể đăng nhập vào tài khoản Blogger của bạn nhưng không thể nhìn thấy blog của bạn trên bảng điều khiển của bạn, bạn có thể có nhiều tài khoản Google và có nhiều khả năng ký vào một trong những sai lầm. Hãy thử đăng nhập với mỗi địa chỉ email mà bạn có thể sử dụng để tạo ra một tài khoản Google.

Nếu bạn không nhớ địa chỉ email bạn sử dụng để đăng ký, chỉ cần vào www.blogger.com / forgot.g và nhập URL của blog mà bạn đang cố gắng để truy cập vào. Bạn sẽ được đưa ra một gợi ý về những địa chỉ email được liên kết với blog đó, và chúng tôi sẽ gửi một email với đăng ký hướng dẫn đến địa chỉ đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét