Thứ Tư, 26 tháng 12, 2012
Giới thiệu về Blogger tab "Thu nhập"
Giới thiệu về Blogger tab "Thu nhập"
Tab Thu nhập trong Blogger làm cho nó dễ dàng để kích hoạt các quảng cáo AdSense trên blog của bạn. Khi tài khoản của bạn đã được chấp thuận, Blogger lấy dữ liệu thu nhập của bạn do đó bạn không cần phải truy cập bảng điều khiển AdSense truy cập vào thông tin thu nhập cơ bản.
Báo cáo AdSense
Một khi bạn bắt đầu tạo ra các hiển thị AdSense, bạn sẽ bắt đầu kiếm tiền khi có người bấm vào các quảng cáo xuất hiện trên blog của bạn. Các báo cáo thu nhập (có thể nhìn thấy khi bạn nhấp vào tab Thu nhập) bao gồm một thanh thả xuống với Hôm nay, Hôm qua, 7 ngày, trong tháng này, và thời gian Tất cả.
Chọn một tùy chọn sẽ lấy các báo cáo có liên quan trực tiếp từ AdSense.
Tất cả thời gian
Nếu bạn là một người sử dụng AdSense hiện, bạn sẽ nhận thấy rằng Blogger tạo ra một kênh mới (với URL của blog của bạn) trong tài khoản của bạn. Nếu bạn đã có quảng cáo AdSense trên blog của bạn trước khi sử dụng tích hợp AdSense của Blogger để chèn quảng cáo vào blog của bạn, lưu ý Tất cả thời gian sẽ lấy dữ liệu từ thời điểm bạn kết nối Blogger vào tài khoản AdSense của bạn.
Điều này không ảnh hưởng đến báo cáo tổng thể AdSense của bạn, có sẵn trực tiếp từ AdSense.
Thuật ngữ
Báo cáo AdSense có thể nhìn thấy từ các tab thu nhập có chứa thông tin cơ bản về bao nhiêu quảng cáo đã chạy trên blog của bạn, bao nhiêu nhấp chuột đã được tạo ra, và bao nhiêu doanh thu bạn đã kiếm được. Mỗi thuật ngữ trong báo cáo được định nghĩa dưới đây:
Page views: Một quan điểm được tạo ra mỗi khi người dùng xem một trang hiển thị quảng cáo của Google. Chúng tôi sẽ tính một lần xem trang bất kể số lượng các quảng cáo hiển thị trên trang đó. Ví dụ, nếu bạn có một trang hiển thị ba đơn vị quảng cáo và nó được xem hai lần, bạn sẽ tạo ra hai lượt xem và hiển thị đơn vị quảng cáo.
Nhấp chuột: Số lần quảng cáo được nhấp vào trong kỳ báo cáo nhất định.
Trang CTR (Click-through rate): Số lượng nhấp chuột quảng cáo chia cho số lần xem trang.
CPC (Chi phí cho mỗi nhấp chuột): Số tiền trung bình bởi các nhà quảng cáo trả cho mỗi nhấp chuột quảng cáo.
Trang RPM (Doanh thu mỗi mille): Đây là doanh thu trên 1.000 lượt xem. RPM = (Page views x CTR x CPC) / 1000
Để biết thêm thông tin, xin vui lòng kiểm tra Trung tâm Trợ giúp
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét