Slide


Mời Ba về ăn Tết với chúng con
  • kenny

  • kenny

Trang

Thứ Tư, 6 tháng 2, 2013

Chuyện vui, đọc một chút nhé


Lẩu cười cuối tuần

Lẩu cười cuối tuần




Ân nhân
Một người đem quà đến nhà bác sĩ nọ:
- Bác sĩ, tôi rất biết ơn vì bác sĩ đã chữa cho...
- Xin lỗi, hình như anh chưa bao giờ là bệnh nhân của tôi?
- Phải, nhưng ngài đã chữa bệnh cho chú tôi, mà tôi là người thừa kế của ông ấy.

*
* *

Không rõ
Một nhân viên hỏi đồng nghiệp:
- Anh vừa đi đâu về mà mặt mũi vẻ phởn phơ thế?
- Đến chỗ bác sĩ chữa răng.
- Sao, giờ thì cái răng hết đau rồi chứ hả?
- Tôi cũng không rõ nữa. Nó hiện đang ở chỗ ông bác sĩ.

*
* *

Dễ thôi mà
Người bệnh ngạc nhiên:
Một người Odessa đi nhổ răng, và bác sĩ đòi ông ta trả công 100 rúp.
- Sao, có một phút mà ông lấy những 100 rúp?
Bác sĩ nhún vai:
- Thôi được rồi. Lần sau tôi sẽ nhổ cái răng khác của anh trong 10 phút vậy.

*
* *

Bệnh nhân ngoan
Bác sĩ than vãn với đồng nghiệp:
- Tôi khuyên một bệnh nhân viêm phổi cần mặc ấm khi ra phố. Thế là rời phòng mạch của tôi, anh ta nẫng luôn cái áo panto của tôi.

*
* *

Muốn chết có chết
Bệnh nhân lo lắng hỏi bác sĩ:
- Ông cho tôi toa thuốc cần thiết đấy chứ? Bởi tôi nghe nói, có những bác sĩ chữa bệnh viêm phổi, nhưng bệnh nhân của họ lại chết vì bệnh viêm dạ dày?
- Anh vô tư đi, tôi kê đơn này cho anh luôn chuẩn xác. Nếu tôi muốn ai chết vì bệnh dạ dày, thì người đó sẽ chết vì bệnh dạ dày.

*
* *

Nhầm chuồng
- Bác sĩ, mỗi ngày tôi thức giấc khi gà vừa gáy, tôi làm việc quần quật như sói, tôi ăn khỏe như cọp, và ngủ say như culi.
- Thế thì có lẽ anh thử đến bác sĩ thú y xem sao.

*
* *

Nhớ rõ
Cảnh sát hỏi cung một tội phạm:
- Từ đầu năm đến giờ anh đã lừa đảo bao nhiêu người rồi?
- 36 cả thảy.
- Thế sao trong lời khai ban đầu khi anh bị bắt, anh nói chỉ có 35 người?
- Vì lúc đó tôi chưa gặp ông.

*
* *

Hỏi mẹ xem
Cô con gái của một cựu tổng thống chạy xe quá tốc độ và bị cảnh sát bắt lại. Cô ta vênh mặt hỏi người cảnh sát:
- Này, thế anh có biết cha tôi là ai không?
- Ôi, tôi không thể giúp gì cho cô được, sao cô không thử hỏi mẹ cô xem.

*
* *

Ngày nghỉ mặc khác
Một khách du lịch hỏi một người đàn ông mặc đồng phục:
- Anh là một cảnh sát?
- Không, tôi là một thanh tra mật.
- Vậy tại sao anh lại mặc đồng phục?
- Hôm nay là ngày nghỉ của tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét