Slide


Mời Ba về ăn Tết với chúng con
  • kenny

  • kenny

Trang

Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2013

HẠNH PHÚC LÀ GÌ & ​

HẠNH PHÚC LÀ GÌ &  ​


9 ĐIỀU CẦN NHỚ TRONG CUỘC SỐNG  
 
  1. Đừng xem trọng bề ngoài vì nó có thể đánh lừa bạn . Đừng xem trọng sự giàu sang vì nó có thể mất dần. Hãy đến với người biết làm bạn cười, vì chỉ có nụ cười mới biến ngày buồn thành vui. Chúc bạn tìm được người như thế . 
  2. Có những lúc trong cuộc đời, bạn nhớ một người đến nỗi chỉ muốn kéo người ấy ra khỏi giấc mơ để ôm chặt lấy . Chúc bạn có được người ấy . 
  3. Hãy đến nơi bạn thích, hãy trở thành người mà bạn muốn. Bởi lẽ, bạn chỉ có một cuộc đời và một cơ hội để thực hiện tất cả những gì mong mỏi. Chúc bạn có lòng can đảm. 
  4. Chúc bạn có đủ hạnh phúc để được dịu dàng, đủ từng trãi để được mạnh mẽ, đủ nỗi buồn để biết cảm thông , đủ hy vọng để biết hạnh phúc. 
  5. Khi cánh cửa hạnh phúc đóng lại, một cánh cửa khác sẽ mở ra. Thường bạn sẽ ngắm mãi cánh cửa đóng lại để rồi không thấy cánh cửa đang mở ra . Chúc bạn nhận ra cánh cửa của mình . 
  6. Người bạn tốt nhất là người có thể im lặng cùng bạn khi ngồi ngoài hiên, để rồi khi quay đi, bạn cảm thấy như vừa được trò chuyện thật thích thú. Chúc bạn có nhiều bạn bè. 
  7. Bạn sẽ chẳng biết mình đang hưởng gì nếu bạn không mất nó. Bạn sẽ chẳng mong mỏi gì nếu không mất nó. Chúc bạn không biết để không chịu đau khổ như thế . 
  8. Luôn đặt mình vào vị trí của người khác. Nếu trong vị trí đó bạn thấy đau, có lẽ người kia cũng cảm thấy như vậy . 
  9. Một lời bất cẩn có thể gây bất hoà. Một lời độc ác có thể làm hỏng cả cuộc đời. Một lời đúng lúc có thể làm giảm căng thẳng. Một lời yêu thương có thể đem lại hạnh phúc. Chúc bạn biết cách điền vào chỗ trống của cuộc đời . 

Người ta nghỉ tôi lòng đầy giả dối
Tôi mĩm cười lặng lẽ bỏ ngoài tai
Việc tôi làm tôi tự biết đúng sai
Bởi sự thật không thể nhìn bằng mắt


HẠNH PHÚC LÀ GÌ...?


Hạnh phúc là gì ??? sao người tìm nhiều đến vậy
Một cuộc đời viên mãn
Một mơ ước đong đầy
Hay một phút ngất ngây, giữa muôn trùng đau khổ…?
Người đời không rõ
Nên mãi kiếm tìm…
Hạnh phúc
Không bóng không hình
Nên người đời chẳng thể biết từ đâu…
Yêu nhau
Có lẽ nào là hạnh phúc!
Vì yêu thương đồng nghĩa cùng ghen, tức, nhớ, tủi, sầu…
Nghĩa là khổ đau!
Sống vì nhau
Cũng đâu là hạnh phúc!
Bởi nhiều lúc
Ta vì người nhưng người lại không ao ước…
Cái ta cho
Chắc lẽ gì cái người muốn được
Cho nên
Kẻ ước người tìm….. 

Có lẽ nào
Hạnh phúc bắt nguồn từ trái tim???
Khi đớn đau ta thành vết sẹo
Hạnh phúc bắt nguồn từ nỗi mong chờ khô héo???
Hạnh phúc âm thầm...???
Hạnh phúc xa xăm...???
Hạnh phúc chính là điều bình dị…???



Có bao giờ bạn tự hỏi thế nào là HẠNH PHÚC chưa? Còn bạn thì sao? 

•Với tôi, Hạnh phúc là tìm thấy sự an lành trong tâm hồn, mọi việc sảy ra đều có nguyên do của nó cả. Đừng tự mãi dằn vặt bản thân mình với những sai lầm và thất bại trong quá khứ. Hãy sống tốt cho hôm nay và hãy hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn. 

Mong các bạn sẽ tìm thấy hạnh phúc thật sự của bản thân mình: 

Hạnh phúc... ??? 
•Đó là khi ta đang cần mà lại có, là khi ta đang muốn mà lại được. Là khi ta cô đơn mà có người nào đó ở bên cạnh, an ủi ta Là khi ta buồn mà có người cho ta mượn bờ vai để khóc Là khi ta mệt mỏi có ai đó vỗ về Là khi ta chán nản có ai đó động viên Là khi ta vấp ngã có người nâng đứng dậy 
Hạnh phúc là khi có người thân bên cạnh, người thân đây ko nhất thiết phải là người trong gia đình, chỉ cần đó là người quan tâm ta, thật lòng ... 
•Đó là khi ta cảm nhận được sự yêu thương, được tình cảm con người •Là khi ta biết mình là "một cái gì đó", sự tồn tại của ta có ý nghĩa với ai. •Đó còn là khi ta thấy nụ cười của người mà ta yêu quý, •Khi ta thấy niềm vui ánh lên trong mắt các em nhỏ đang ở cạnh bên •Đó là khi ta làm được một điều gì có ý nghĩa •Là khi mình giúp đỡ được cho một ai đó •Là khi mình cảm nhận được sự hữu ích của mình cho mọi người ... •Hạnh phúc không phải là phải có nhiều bạn, chỉ cần có một người bạn có thể hiểu mình, và mình cũng hiểu họ để chia sẻ, có thể nói ra với nhau tất cả mà không hề tính toán. •Hạnh phúc là có khi có thể sống thật với con người của mình, sống theo trái tim của mình chứ không phải núp dưới một tấm mặt nạ nào. Có thể khóc khi buồn - buồn thật sự và có thể cười khi vui, dù chỉ là một niềm vui nhỏ. •Hạnh phúc là mỗi buổi sáng thức dậy là một ngày mới với những dự định mới, không vương vấn chuyện hôm qua và cũng chẳng phải lo nghĩ chuyện ngày mai! 
•Hạnh phúc là cảm thấy vui khi những người xung quanh mình hạnh p 
​p​
h
úc và điều đó sẽ lại càng tuyệt vời hơn khi chính mình là người mang đến điều đó cho họ.

Bon week-end

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét