Slide


Mời Ba về ăn Tết với chúng con
  • kenny

  • kenny

Trang

Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2013

Kỷ niệm 60 năm Thành Lập Trường

Tôi đang viết một bài trên Blog của mình về ngày Hội Trường Hội lớp, nghỉ giải lao, ghé thăm Blog Luson.quelam. Gặp ngay bài kể chuyện Hôi trường, Hội lớp năm nay. Đọc một hơi thấy hay quá, rất đầy đủ, rất truyền cảm. Không cần bổ xung gì nữa ngoại trừ có thể góp thêm một số ảnh. Tôi trở về nhà và quyết định là bài viết của tôi chỉ nên đưa ảnh thôi. Năm nay thấy mình cũng đã quá già và qúa yếu rồi, không hiểu lần Hội trường sau có còn đến dự được nữa không, cho nên tôi đã thay đổi một tý cách chụp ảnh của mình. Không chỉ chụp ảnh chung chung mà chú trọng chụp cận cảnh rõ mặt bạn bè. Với mục đích là để ghi nhớ, khắc sâu vào lòng hình ảnh bạn bè.
Hôm nay tôi sẽ đăng lên các ảnh tôi đã chụp, dù không được đẹp cũng xin mời các bạn cùng xem.


Ảnh mua của Thợ Ảnh


Anh Phạm Quốc Anh đọc diễn văn khai mạc


Quan cảnh hội trường, hội trường quá rộng nên nhiều ghế phải bỏ trống


Các thầy cô ngồi hàng ghế đầu


Đặng Giang - Trọng Phú


Nguyên Hân - Tiến Thành - Đăng Sinh


Nguyệt Ánh - Xuân Hài - Nguyễn Kinh


Bạn Phượng K3, là vợ của Kim Chung ( đã mất ) lớp mình K5


Huy Châu - Thu Giang K3

Xuân Hoài - Huy Châu - Hà Đăng Tín K3

Ảnh Hội Lớp

Bang Trưởng Lệ Thủy nói lời khai mạc


Thầy Tuấn - Hương con gái Thầy Tuấn - Minh Đức


x- Hồng Nga - Tuyết Minh


Trọng Hiền -Chị Quế - Minh Ngọc


Tiến Hoàn - Quốc Bưu - Trung Hải


Ngọc Tiến - Băng Ngạn - Trương Trác


x- Km Trâm - Lệ Thủy


Vợ anh Sương và vợ Chiến Thắng


Ngọc Trâm - Hương Mạch


Xuân Hoài chúc mừng Hương Mạch


Như Thanh - Thầy Hàn Liên Hải


Thanh Thự từ Huế ra dự hội trường, hội lớp lần đầu



Lân Cường - Thiếu Hiệu - Công Kỳ


Duy Tân


x- Đức Tấn


Hữu Hùng - Nữ Hiếu - x - Như Thanh

Tạ Minh - Hữu Hùng - Nữ Hiếu

Lân Cường - Xuân Hoài - Xuân Diễn

Chân vợ Mai Đắc Tâm - Hà vợ Đặng Việt Thường

Đặng Giang - Chị Quế - Minh Ngọc

Ngọc Trâm - Trọng Phú - Nguyệt Ánh


Minh Ngọc - Ngọc Trâm

Hương con gái thầy Tuấn- Thầy Tuấn - Anh Lân Dũng phu quân của Nữ Hiếu - 
Minh Đức - Công Lý





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét