Slide


Mời Ba về ăn Tết với chúng con
  • kenny

  • kenny

Trang

Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2013

Mỗi bức ảnh bằng ngàn lời nó

 
 

 
 
Còn rất nhiều người đang chết vì đói, vậy nên bạn hãy biết quý trọng mỗi bữa ăn của mình.
Sự tuyệt vọng in hằn lên tường bên trong một căn phòng hơi ngạt 
Sau 23 giờ giành giật sự sống cho bệnh nhân của mình, bác sĩ và người trợ lý (đang ngủ trong góc) thật sự mệt mỏi.
Diego Frazão Torquato, 12 tuổi người Brazil chơi violon trong đám tang của thầy mình. Người đã giúp anh thoát khỏi đói nghèo và bạo lực thông qua âm nhạc
Một người lính Nga bên một cây đàn piano bị bỏ rơi ở Chechnya năm 1994
Chàng trai trẻ đau đớn khi người anh trai của mình bị giết
Terri Gurrola được đoàn tụ với con gái mình sau khi phục vụ tại Iraq trong 7 tháng
Người vô gia cư Ấn Độ chờ đợi để nhận thức ăn miễn phí được phân phối bên ngoài một nhà thờ Hồi giáo 
Người đàn ông rơi từ Trung tâm Thương mại Thế giới vào ngày 9/11. 
Cậu con trai nhỏ đang kéo bố mình đi tiếp khi ông bố đang bị say rượu
Cặp vợ chồng ôm nhau chết trong đống đổ nát của một nhà máy bị sập
Một con chó có tên là "Leao" phủ phục hai ngày liên tiếp tại ngôi mộ của chủ - người đã chết trong thảm họa lở đất gần Rio de Janiero vào năm 2011.
Một cụ ông quỳ bên chiếc xe tăng cũ, cũng chính là chiếc xe tăng mà ông lái khi chiến tranh
Một người phụ nữ ngồi giữa đống đổ nát trong trận động đất, sóng thần tại miền bắc Nhật Bản, tháng 3 năm 2011
 
 
 
__._,_.___

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét