Slide


Mời Ba về ăn Tết với chúng con
  • kenny

  • kenny

Trang

Chủ Nhật, 13 tháng 1, 2013

Hà Nội : tất cả đều tốt !


22:08 ,Thứ ba 8 Tháng giêng, 2013 | Đăng bởi truongduynhat

Hà Nội : tất cả đều tốt !


Chiều nay 8/1/2013, Hà Nội đã tiến hành bỏ phiếu tín nhiệm quan chức. 20 quan chức chủ chốt trong số 75 ủy viên Ban chấp hành đảng bộ thành phố được chọn thí điểm trong đợt bỏ phiếu đầu tiên này.
Đây là một kết quả không hề bất ngờ. Bởi việc bỏ phiếu được tiến hành trong nội bộ Ban chấp hành đảng bộ thành phố, tức tự những thành viên trong Ban chấp hành bỏ phiếu cho nhau, hay nói một cách mỉa mai là “phe ta bỏ phiếu cho phe mình”.
Chất lượng công chức, hiệu quả công việc phải lấy dân làm thước đo. Chỉ có lá phiếu của dân mới thật sự xác tín.
Có ai tin nổi toàn bộ đội ngũ quan chức Hà Nội đều tốt? Có ai tin nổi cả 20 quan chức chủ chốt vừa được bỏ phiếu kia không ai yếu kém? Trong khi bộ mặt thủ đô những năm qua tì vết bầm vấy như thế nào? Trong khi có vị quan chức chủ chốt cựa tí là mắng chửi dân?
Tôi tin, nếu đem ra dân bỏ phiếu, không ít cái tên rất chủ chốt sẽ bị nghiến răng gạch đến nát giấy.
Được biết, Hà Nội là địa phương đầu tiên trong cả nước được chọn làm thí điểm cho chủ trương bỏ phiếu tín nhiệm này. Kết quả “hết sức tốt đẹp” qua cuộc bỏ phiếu thí điểm từ Hà Nội báo hiệu cho những kết quả chưa bỏ phiếu đã biết của các cuộc lấy phiếu tín nhiệm sau này tại các tỉnh thành khác trong cả nước, cũng như chủ trương bỏ phiếu tín nhiệm ở quốc hội sắp tới.
Kết quả “ai cũng tốt” trên lý giải vì sao đến ngay cả Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cũng tỏ ra nghi ngại chuyện “chạy tín nhiệm, vận động nhau bỏ phiếu- tức là được anh, được tôi” từ khi chưa tiến hành cuộc bỏ phiếu nào.

60 phản hồi Cho “Hà Nội: tất cả đều tốt!”

  1. Dân đen says:
    “Phe ta bỏ phiếu cho phe mình”!! Câu này hay à nha , Cùng đi trên 1 thuyền cả, không khéo thì lật thuyền thì nguy hiểm hết làm sao!!!Đọc bản tin trên của TDN xong bản thân mình thấy Nước Việt mình vẫn ..dậm chân tại chỗ, vẫn ì ạch thêm nhiều năm nữa, cho đến khi các quan nhận cái sổ hưu!!!
    • Lê Dân says:
      Tại sao Ban chấp hành lại bỏ phiếu cho mấy anh đầu trò trong Ban chấp hành mà không để nhân dân bỏ phiếu nhỉ? Hết trò hề này lại diễn trò hề khác,không có việc gì làm nữa chăng?
    • sonne says:
      Nhan duoc it phieu va bi da bat bai mot khi anh la nguoi vi dan vi nuoc.
      • Dân đen says:
        Cho nên nước mình bằng cấp Giáo sư, Tiến sĩ… nhiều quá đếm không hết, mà chưa sáng chế, hay mang điều gì tốt đẹp cho nước nhà, các bằng cấp ( học đại) kia chắc dùng để lĩnh sổ hưu thôi! Lại là sổ hưu, hic!!
  2. Vĩ Tuyến 17 says:
    Vậy là thằng dân có lỗi đã để xảy ra yếu kém . Nên cách chức thằng dân cho rồi .
    • Vĩ Tuyến 17 says:
      Nên lập ra ban “Chống chạy phiếu tín nhiệm” . Sau khi lập ra ban ” Chống chạy phiếu tín nhiệm ” thì phải có một ban nào đó kiểm soát ban “Chống chạy phiếu tín nhiệm ” . Vậy là “Ban nội chính chống chạy phiếu tín nhiệm” được thành lập .
      Cần bổ sung thêm cán bộ cho các ban ngành .
    • Vĩ Tuyến 17 says:
      Tui là thằng dân đi làm đóng thuế . Các ngài lãnh lương của tui . Vậy tiếng nói của tui nó ở đâu ? Các ngài nên đi làm cho các công ty của các nước “giãy chết” nào đó một thời gian thì chắc các ngài vận hành đất nước đúng đắn hơn . Tui bảo đãm tụi “giãy chết” sẽ tống cổ các ngài ra khỏi cửa vì cái “không có một ai bị đánh giá là yếu kém” của các ngài .
      Chúng tui hết nước mắt để khóc rồi . Giờ chỉ còn biêt cười thôi sao ?
  3. X : không phải tớ says:
    Lấy phiếu tín nhiệm cũng chỉ “hô to – đánh khẽ” mà thôi, chả giải quyết vấn đề gì cả. Tất cả các chủ trương sửa mình của Đảng ta trước nay cấp dưới né là chính hoặc phớt lờ kiểu như chủ trương cấm khầu hiệu vừa rồi.
  4. Dân nghèo says:
    Hà Nội tất cả đều tốt ,đúng là hình thức,mỵ dân ,chúng tôi biết hết rồi các ông ạ .Bác Nhất nói đúng cứ để cho dân chúng tôi bỏ phiếu thì các ông mới thấy cái cảnh…Đúng trò mèo
  5. Ba Êchxì says:
    Càng chỉnh càng đốn mà!
  6. Cái vụ việc như HN bỏ phiếu 20 quan chức đầu tỉnh, kết quả đều tốt có gì mà phải ngạc nhiên, đố ai dám bỏ phiếu sếp kém, bỏ xong phiếu về vườn luôn, muốn thì bỏ? Cho nên QH chưa bỏ phiếu 49 vị đầu nước thì Dân cũng biết trước kết quả sẽ đều tốt, bởi quân ta sao loại quan mình bao giờ. Bao giờ phải cho dân bỏ phiếu thì hãy tính. Cái quy luật của ta, sai đâu sửa đó, sửa đó sai đâu, sửa đâu sai đó và sai đó sửa đâu mãi vẫn thế, hy vọng gì? Gọi là nhờn luật hay ngồi lên luật cũng phải.
  7. TLâm says:
    Tôi thích cách viết của Trương Duy Nhất, ngắn gọn, súc tích mà lại nhìn ra cái khác đám đông trong cùng một sự việc, không dài dòng dẫn dụ trích cú tầm chương để ra vẻ ta đây đọc nhiều hiểu biết như nhiều cây bút khác.
  8. Dân Nghệ says:
    Kiểu này thì Nguyễn Bá Thanh thất nghiệp là cái chắc. hu hu
  9. Trần Sơn says:
    Tôi có một nhận xét về giới công chức, quan chức Hà Nội (không dám nói là tất cả nhưng chắc cũng khoảng 65-75%) đó là: – Hình thức bên ngoài (Trang phục, đi đứng, nói cười) : Giống nhau – Suy nghĩ lo toan cho…gia đình, họ hàng nhà mình: Giống nhau – " Tại gia tòng vợ, ra chợ tòng công an, đến cơ quan..tòng sếp" : Quán triệt như nhau – Khi không "cảm thấy nguy hiểm" thì chửi chế độ, chê lãnh đạo rất dữ nhưng khi họp với sếp thì "ngoan như cún" : Giống nhau – Phát huy tối đa mọi thế mạnh của ngành, nghề, vị trí mà mình đang nắm để kếm chác cho…mình, gia đình mình: Giống nhau. Giống nhau ở điểm cơ bản là Nghĩ một đằng – Nói một nẻo- Làm lại là một hướng khác nữa. Khi tiếp xúc, cứ thấy trơn trơn, nhàn nhạt…như uống bia hơi với…sứa. Vậy nên, kết quả bỏ phiếu tín nhiệm (…)
    • nguyenphong says:
      Bác bị cắt còm phải ko, để tui nói nốt nha : kết quả bỏ phiếu tín nhiệm như một..cái tát vào những người thực tâm muốn thay đổi. Cũng công nhận là nhậu buổi tối với công chức HN rất khó say, vì họ phải về trình diện vợ sớm (nhưng họ đi “ngoài luồng” cũng rất dữ) . Nếu nhậu vào buổi trưa thì họ có thể vô tư tới 5h (nếu ở cơ quan không có việc gì ảnh hưởng đến quyền lợi của họ).
  10. THẤT TRÍ says:
    Chất lượng công chức,hiệu quả công việc phải lấy dân làm thước đo,chỉ có lá phiếu của dân mới thực sự xác tín .Đọc xong câu này của ông Trương Duy Nhất, không biết các quan chức vừa bỏ phiếu cho nhau các vị ấy nghĩ thế nào .Cán bộ là để phục vụ dân ,thì phải để dân đánh giá tín nhiệm ,còn các ông bỏ phiếu cho nhau thì chẳng khác nào mèo khen mèo dài đuôi,Dân chúng tôi chỉ là bù nhìn.Mà đúng thật
  11. Khỉ cái says:
    Chuồn chuồn cắn rốn biết bơi,
    Con tôi chết bởi lời người hát ru.
    Con tôi chết chốn ao tù
    Mà lời người vẫn hát ru ngọt ngào.
    (Đ Đ B)
  12. hienthinguyen says:
    Thanks.
  13. linh thuy says:
    Cam on nhung trang viet tham dam tinh yeu voi dan voi nuoc cua anh Nhat.
  14. X-men says:
    (…)
    Chỉ lại tốn tiền thuế của dân và làm trò cười cho thiên hạ thôi.
    Với phương châm: ” ĐƯỢC ANH, ĐƯỢC Ả, ĐƯỢC CẢ HAI” đó mà!!!!!
  15. dhqn says:
    thật không hiểu nổi.quê tôi bầu cử ở xã quanh đi quẩn lại mấy năm nay cũng chừng đó người thay phiên lên làm chủ tịch
  16. Nga My says:
    Thế mới hiểu các cụ nhà ta tinh, “mẹ hát con khen hay” quả là chính xác.
  17. Vinhphong@ says:
    Ô hay! Các bác nghĩ “cái phiếu tín nhiệm” nó quan trọng thế cơ à. Tôi thì khác. Tôi coi cái vé gửi xe máy còn quan trọng hơn nhiều.
  18. tudo says:
    “Tôi tin, nếu đem ra dân bỏ phiếu, không ít cái tên rất chủ chốt sẽ bị nghiến răng gạch đến nát giấy” Quá hay, hay quá anh Nhất ạ! Nghiến răng, gồng tay gạch cho đến nát giấy, gãy bút thì chắc chắn là xóa sổ luôn mấy cái tên chủ chốt yếu kêm đó rồi. Vứt phiếu luôn, khỏi cần bỏ nữa, đỡ tốn công. Đúng là chỉ anh Nhất mới nghĩ ra được “chiêu độc” để khử cái trò hề bỏ phiếu này. Thật tuyệt chiêu!
  19. BẦN TIÊN SƯ says:
    Cái vụ “xem thường dân chúng” này Bần tui thấy đâu có gì… mới? Gọi là “thoả hiệp” hay “dàn xếp tỷ số”, thế nào cho đúng nhỉ? Bần tui mà ở trong “mâm” 20 quan chức đầu sỏ đó , chắc cũng được “tốt” theo (do bị đồng hoá).Trước khi bỏ phiếu cho nhau, các “NGƯỜI” đều đã đá lông nheo, nháy mắt, ngầm hiểu : NGƯỜI không động đến TA, thì TA không động đến NGƯỜI !” Bọn NGƯỜI tuy rất khôn lanh nhưng đố thằng nào tự mình túm đầu, núm cổ nhấc mình lên khỏi mặt đất; phải có… ngoại lực tác động vào chứ không thể “phát huy nội lực” được đâu ạ. Trộm nghĩ, kiểu bầu bán, bỏ phiếu chiếu lệ này (hình như cũng có liên quan đến lĩnh vực… nội chính) , có qua mắt được “CỤ BÁ”, có được CỤ BÁ” quan tâm?!
  20. blue says:
    Thế này thì trong mắt những người trẻ tuổi, thanh niên, sinh viên sẽ như thế nào?
  21. lê phước says:
    Ai cũng hiểu chỉ một người không hiểu.
  22. Cu Siet says:
    Quan chức là đầy tớ của dân . Dân là chủ của đầy tớ là chủ của quan chức . Ủa mà sao kỳ vậy ta sao ko để chủ nhận xét về đầy tớ vậy ta . Vậy mấy quan chức , đầy tớ này nó làm cho ai ?
  23. Trần văn Bá says:
    Ôi… thật bi hề….sau sự thể tắm…gội.
    Dân gian có câu:…mèo khen mèo dài đuôi .Nhất chuyên gãy đúng chỗ ngứa, thật không chịu được. Hi..hi..
    Một hôm, vua mèo triệu tập tất tật mèo chúa mèo con lại và rằng:…. hãy bỏ phiếu bình bầu xem mèo nào dài đuôi nhất đẹp nhất….và sau khi kiểm phiếu thì…..quá vui ….mèo nào cũng dài đuôi và đẹp hết và cùng ăn mừng….hi..hi….!, hết chuyện( tôi thích chuyện ngụ ngôn…sự cố nhà vẹt của TDN. tính bắt chước nhưng xem ra…tệ thật).
    Một tuần TDN …ngụ ngôn một vụ cho bà con xả…xì trét…chơi.
  24. Hồng Phong says:
    Đưa ra một kế hoạch để thực hiện mà không quyết tâm làm vì mục đích đề ra và mong muốn đạt được kết quả cuối cùng thì không nên triển khai, như vậy chỉ làm giảm niềm tin nơi mọi người. Những cuộc bỏ phiếu tín nhiệm nội bộ như trên chỉ làm giảm giá trị của những người “được tín nhiệm”. Người dân nhìn vào thấy như những “trò hề”!
  25. kieuhung says:
    Chỉ cần lang thang trên vỉa hè Hà Nội một ngày chúng ta sẽ có đáp án về chất lượng quan chức.
    (…) không có bất kỳ ở đâu chính quyền lại mất niềm tin của nhân dân như chính quyền Hà Nội, nói đến quan chức là bị dân khinh bỉ, phỉ nhổ. Bộ mặt thủ đô đã không còn nữa, cái văn hóa của người dân thủ đô, cái thanh lịch, uyên thâm của dân thủ đô …đã nhường chỗ cho sự bon chen, thực dụng, hà hiếp nhau để sống (…)
  26. Hoanghaiz says:
    Buồn. Sao lắm trò hề vậy nhỉ? Thời buổi này còn Bỏ phiếu tín nhiệm trong nội bộ với nhau. Nơi cần lấy sự tín nhiệm không lấy? Hay lại chê dân đen biết gì ấy nhỉ? Có lẽ thế? Kiểu này nó cũng tựa tựa với bệnh thành tích đấy thôi. Ai cũng phải tốt và xuất sắc hết không thì tập thể không vững mạnh à? Mấy cá nhân trong tổ chức đó tha hồ mà vùng vẫy, có gì đã có tập thể bao che. Không xuất hiện tiêu cực, thói hư tật xấu mới là lạ.
  27. Dân nghèo says:
    Phê bình tự phê bình .kiểm điểm tự kiểm điểm .Bỏ phiếu tự bỏ phiếu .Tín nhiệm tự tín nhiệm .Dân ở dâu
  28. huy vũ says:
    Báo cáo thành tích giáo dục năm nay: 100% các cháu đều khá và giỏi, không có hiện tượng trung bình hay lưu ban… Vỗ tay, vỗ tay……………………………..
  29. Ảo vọng says:
    Sắp tới đây, khi chuyển sang phát ngôn, các lãnh đạo của ta sẽ rơm rớm nước mắt mà rằng : ” Thấy chưa, quần chúng nhân dân đã tín nhiệm trọng trách của chúng tôi mạnh mẽ như thế đấy ! ” (?)
  30. thơmay says:
    Lời của một vị Vua Việt nam lúc nước gặp mạt vận .
    TAY BẨN THÌ LẤY NƯỚC MÀ RỬA,CÒN NƯỚC BẨN THÌ LẤY GÌ MÀ RỬA.
  31. nguyen_hanh says:
    Hy vọng gì nữa cho việc bỏ phiếu tín nhiệm sắp tới tại QH .(…).Chủ tich nước đả cảnh báo hiệu quả bỏ phiếu TÍN NHIỆM này rồi ,đừng hy vọng nữa mà buồn
  32. Người Hà nội says:
    A đây rồi: đám lợi ích nhóm!
  33. Dân Việt says:
    Em sợ trang TDN của bác Nhất sẽ bị sờ đến trong thời gian tới đấy bác ạ
  34. Trần Sơn says:
    Đây gọi là : Cuộc bỏ phiếu “Tín hiệu” (với nhau). ” Ai cũng hiểu …chẳng người nào không hiểu”
  35. Tuan Phan says:
    Tôi nghĩ cái mẩu phiếu này chắc là có những mục sau đây thôi. Cho nên không có quan chức kém:
    Tên: XYZ
    Chất lượng làm việc:
    -Rất tốt
    -khá tốt
    -tốt
    -trung bình
  36. Hà Thi Thu says:
    Việc bỏ phiếu tín nhiệm cho nhau như thế đúng là một trò hề! Hơn nữa việc làm này là quá coi thường dân ! Không phải chỉ ở Hà Nội mới vậy, mà việc này xảy ra trong cả nước, nơi nào cũng như thế cả! Thường là, Muốn lấy phiếu tín nhiệm một giám đốc, một hiệu trưởng, hay một cấp lảnh đạo nào đó, người ta chỉ tập trung những người gọi là chủ chốt, những người này do chính vị được lấy phiếu tín nhiệm đề bạt cất nhắc lên! Chán lắm bà con ơi! Đất nước tươi đẹp này rồi sẽ đi về đâu đây!?
  37. Trung287 says:
    Bỏ phiếu kiểu này, nếu là chủ trương lớn thì đúng là họ quá coi thường dân, coi thường cả đảng viên cấp dưới. đề nghị trung ương cần chấn chỉnh ngay cái thủ tục vô duyên vô bổ này.
  38. Cindy says:
    Tôi hả hê nhất câu bác Nhất viết “…nghiến răng rạch đến nát giấy”. Sao mà nó sướng lạ. Tôi mà được gạch là tôi gạch khio6ng chỉ rách giấy, mà rách mặt luôn, rạch như mấy mẹ bán cá đánh ghen.
  39. NHB says:
    Điều này BCT đã dự đoán trước rồi (…)
  40. Đỗ Khắc Vinh says:
    Nếu tất cả CÁN tốt thì thôi DÂNchúng tôi xấu vậy,
  41. quang vinh says:
    Khi Trung ương quyết định bỏ phiếu tín nhiệm trong đảng và Quốc hội, đã không mấy ai tin rằng đây sẽ là một bước “đọt phá” về dân chủ, và bây giờ thì tất cả đã rõ, họ đã tính toán hết để làm sao vẫn giữ được ghế ( …), mà vẫn tỏ ra là dân chủ trước bàn dân thiên hạ!? Với kết quả lấy phiếu tín nhiệm như vừa qua, ông Bí thư có dám khẳng định, ở Hà nội tất cả cán bộ chủ chốt đều tốt, đều xứng đáng, suy ra mọi vấn đề của Hà nội đều không có gì phải phàn nàn? chắc là không. Cán bộ đánh giá nhau đều tốt, trong khi Hà nội còn rất nhiều vấn đề chẳng ra đâu vào đâu, khác gì làm trò cười cho thiên hạ.
  42. Quan thì biết quan khỏi bàn cãi, dân cũng biết rõ quan nào nhọ nhiều nhọ ít, có điều để quan bỏ phiếu quan khác chi đổ nước vào lá khoai môn, làm hề xiếc, ảo thuật, khi nào làm thật để dân bỏ phiếu sẽ chính xác 101%, lúc đó quan chỉ có mếu? Hết kết luận đều tốt, tốt trên bàn cờ tướng thì có.
  43. “Bí thư thành ủy Hà Nội cho rằng, “đây là việc khó và mới” …. Việc lấy phiếu tín nhiệm là “thử thách” mà mỗi cán bộ…”. Nỗ lực ghê quá!
  44. Trẻ chăn trâu says:
    Đầy tớ nhân dân do các đầy tớ cơ cấu, mức tín nhiệm đầy tớ do các đầy tớ bình nhau chủ chỉ biết ngao ngán lắc đầu. Một sân khấu hề cực lớn, chuẩn bị nhân rộng ra cả nước.
  45. Cairong says:
    Điều này chứng tỏ dân có nhận thức kém, nhìn nhận cán bộ chưa toàn diện. Toàn bộ cán bộ chủ chốt được các đồng chí không chủ chốt đánh giá là tốt, không có suất sắc nhưng không có ai yếu kém.
  46. Tuấn says:
    Hoan hô anh TDN .Đúng là trò hề, không hơn không kém.Buồn cho nhân tình thế thái, biết bao giờ nước Nam ta có được, dù chỉ bằng 1/1000 cái nền dân chủ của các nước văn minh mà trước đây ta nói họ đang “giãy chết”.
  47. HỒ THƠM says:
    Trước tiên, xin chúc mừng cuộc bỏ phiếu “tín nhiệm” của Hà Nội đã thành công rực rỡ ! Thể hiện sự đồng tâm đồng ý đồng chí đồng lòng , giúp đỡ nhau cùng tiến bộ !
    Kết quả thành công tốt đẹp này hoàn toàn không có gì mới, không có gì lạ , (biết kết quả ra răng trước khi các bác bên “tổ chức” hì hục khiên cái hòm phiếu ra rồi ! ) . Nói hoài cho mệt xác ! Chỉ mong mần “thí điểm” một cấy ở Hà Nội cho bà con vui vẻ vào vài ve rồi về vui với vợ là được rồi , “ta” dừng tại đây , “cuộc vui” nào cũng có điểm dừng ,đừng ” nhân rộng” nhân hẹp gì nữa cho cả nước , kể cả quốc hội , tội lắm ! .
    Lại có điều lăn tăn : Tín nhiệm cao , tín nhiệm, tín nhiệm thấp ??? Sao không nói “tín nhiệm ” với ” bất tín nhiệm” trớt cha cho khỏi đau đầu ????
    He he…!!!
  48. Cát Đỏ says:
    Tôi đề nghị anh Phạm Quang Nghị thử mở một cái “bờ mốc” rồi lấy phiếu tín nhiệm của dân đối với anh và anh Thảo xem sao nào! Anh ơi, để ban chấp hành bỏ phiếu tín nhiệm các anh thì thì chắc cú là các anh đều xuất sắc, đạo đức trí tuệ cao ngất trời. Nhưng mà như thế nó mắc cỡ chết đi được. Nói thật với anh Nghị mấy năm trước tôi đã từng hy vọng anh sẽ thành TBT. Rất may!?
  49. Tèo says:
    HN bỏ phiếu xong: Tất cả đều tốt. Cụ tổng đăng đàn đề nghị phát động phong trào học tập theo “cách” bỏ phiếu tín nhiệm của HN để cùng nhau tiến bộ trong tình thương yêu đồng chí. Hoan hô HN!
  50. Tèo says:
    Tắm gội sạch sẽ rồi, phê rồi, lò cũng nhóm xong rồi, mời các đc cùng nhau sưởi ấm. À, sao bác Nhất không mở một mục một mục để thăm dò, lấy ý kiến của đọc giả qua trong của mình về gói ý sửa đổi Hiến pháp nhỉ. Mong lắm thay.
  51. Đức Đạt Hà nội says:
    Buồn .
  52. Tèo says:
    Nhà nước “CỦA DÂN, DO DÂN và VÌ DÂN” thì những cán bộ là những người phục vụ dân và được dân trả tiền bằng tiền thuế. Có nghĩa là dân là khách hàng, cán bộ là người làm dịch vụ thì dịch vụ đó, người cung cấp đó Tốt hay Trung bình hay Kém thì phải do Khách hàng bình chọn mới đúng chứ. Ví như người mua vé xem hát hay xem đá bóng không được nhận xét ca sĩ, cầu thủ hay dỡ mà chỉ ca sĩ, cầu thủ và ông bầu tự nhận xét với nhau thì khác gì …. trò mèo!
  53. Sưtử says:
    Như bài trước của anh Nhất , dân nghĩ tới tỉ lệ 60% CB ở HN là yếu kém cần phát hiện ra và chỉnh đốn theo NQ4.. Mà tỷ lệ có khi hơn, vì hậu quả của quá trình tập trung quan liêu bao cấp ở đây nặng hơn! Thế mà các bác ấy tự bỏ phiếu 100% tất cả đều tốt! Thì đúng là bi hề trước mắt nhân dân. Nhưng anh Nhất bức xúc làm gì, vì nó cũng na ná kết quả như bỏ phiếu ở HN6 thôi mà!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét