Slide


Mời Ba về ăn Tết với chúng con
  • kenny

  • kenny

Trang

Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2013

Sử dụng Lược vàng đẩy lui di chứng chất độc da cam Dioxin trong tôi

Sử dụng Lược vàng đẩy lui di chứng
      chất độc da cam Dioxin trong tôi
          (Bài đăng trên Báo Người cao tuổi số 70 [1231], ra ngày 12/6/2013)

  Tôi là Đặng Văn Đam tham gia chiến đấu tại chiến trường Bình Trị Thiên gần 10 năm. Đầu năm 1966, sau 2 ngày truy lùng biệt kích, buổi chiều hôm đó, đơn vị chúng tôi đang nghỉ trên võng dưới tán lá rừng cây rậm rạp trong vùng núi Tà Nương – A Lưới, bỗng nhiên từng tốp, từng tốp 3 chiếc máy bay kiểu vận tải dàn hàng ngang ầm ầm bay qua chỗ trú quân của đơn vị chúng tôi. Từ trên máy bay chúng phun nước xuống như mưa. Khi đó chúng tôi chỉ kịp nhanh chóng tìm mọi thứ trùm lên đầu để tránh bị ướt. Sau đó, 4~5 ngày lá cây rừng trút xuống để lại những cành cây xơ xác. Tiếp đó những vạt rừng nào lá cây còn xanh tươi đều bị máy bay Mỹ đến rải chất độc tiêu diệt hết mầu xanh của rừng. Từ ngày đó, tôi và đồng đội đều bị nhiễm chất độc da cam Dioxin.
        Vào chiến trường ở độ tuổi đôi mươi như tôi, không bệnh tật, tình trạng sức khoẻ các cơ quan trong cơ thể đều tốt nhất – A1. Gần 10 năm sống tại chiến trường tôi không biết ốm đau là gì, nên chiến dịch nào cũng có mặt, tham gia hàng trăm trận chiến mà vẫn sống, nên đồng đội cùng đơn vị chiến đấu thường gọi tôi là “Thằng đạn chê”. Chiến tranh kết thúc, nước nhà thống nhất, tôi trở về quê nhà với mong muốn tiếp tục hành nghề giáo viên. Nhưng do bị nhiễm chất độc da cam Dĩoxin nên bệnh tật trong tôi bắt đầu phát tác, đau ốm liên miên. Cố mãi cũng không được, cuối cùng tôi đành chấp nhận nghỉ hưu non lúc 50 tuổi đời.
        Tình trạng sức khoẻ của tôi khi nghỉ hưu rất xấu. Ở đầu nổi lên vài cái u, những ngày thời tiết thay đổi thì bị đau như búa bổ. Thoái hoá các khớp, sưng đau 2 khớp vai, các khớp ngón tay ngón chân bị sưng và nổi cục rất buốt về đêm lúc gần sáng. Rồi gai đôi cột sống, đau thần kinh toạ, viêm dây thần kinh hông to. Hai lần phải vào bệnh viện lên bàn mổ lấy sỏi thận, rồi sau đó sỏi thận lại tái phát. Phì đại tuyến tiền liệt tới 52 gam. Mỡ gan độ 2. Huyết áp thấp. Thường hay bị đau vùng tim vào buổi tối v..v.. Có lẽ, trên đời này, ai có bệnh gì thì trong tôi đều có thứ bệnh đó. Bệnh tật lắm như vậy, nhưng đồng lương tôi rất thấp nên không có đủ tiền để mua thuốc Tây chữa bệnh. Phụ cấp chất độc da cam Dioxin thì chưa được hưởng. “Vậy ngồi chờ chết ư? Không được. Phải tự cứu lấy mình trước khi trời cứu”, tôi suy nghĩ và tự nhủ như vậy.


 Ông Đặng Văn Đam

        Từ đó, tôi sưu tầm nhiều phương thuốc dân dã được giới thiệu trên Báo KH&ĐS để tự chữa bệnh. Tôi đã sử dụng một số loài cỏ cây chữa bệnh của đồng bào dân tộc với mong muốn kìm hãm tốc độ phát bệnh và giảm nhẹ được những cơn đau triền miên, chứ đâu có nghĩ tới khả năng đẩy lui được hết các chứng bệnh cứ đeo bám và hành hạ tôi. Trong 18 năm liền, kể từ sau khi nghỉ hưu năm 1990, tôi đã dùng khá nhiều phương thuốc dân dã để tự chữa bệnh, nhưng hầu như tình trạng các di chứng chất độc da cam trong cơ thể tôi không được cải thiện là bao. Tôi đã mất đi khả năng lao động bình thường từ đó.
        Bỗng đầu năm 2009, nhờ Báo Người cao tuổi giới thiệu cho biết một số nhân chứng sống ở nước Nga và ở Thanh Hoá chữa bệnh bằng cây Lược vàng thu được hiệu quả kỳ diệu. Như người sắp chết đuối vớ được cọc! Tôi sử dụng ngay Lược vàng để điều trị các chứng bệnh đang hoành hành trong cơ thể mình. Sau 4 năm kiên trì liên tục chữa bệnh bằng cây Lược vàng, đến nay, các chứng bệnh do di chứng của chất độc da cam Dioxin trong tôi đã bị đẩy lui. Hiện tại, những chứng bệnh mà tôi bộc bạch ở trên đều đã không còn nữa. Sau một năm đầu sử dụng Lược vàng chữa bệnh, năm 2010, sức khoẻ tôi được phục hồi trở lại như bình thường. Từ đấy, tôi lại có sức khoẻ tham gia lao động trong gia đình và ở địa phương. Gần 20 năm kể từ ngày nghỉ hưu, trọng lượng cơ thể tôi luôn ở mức 47 kg, nay đã tăng lên 60 kg. Mặc dù đã bước vào tuổi 74, mà tóc vẫn đen, răng vẫn chặt. Hiện tại, tôi vẫn nhiệt tình tham gia nhiều công tác xã hội ở địa phương như làm Chủ tịch Hội  SVC của xã, được UBND xã giao cho làm Quản trang Nghĩa trang liệt sĩ của 5 xã (vì Nghĩa trang này nằm trên vùng đất thuộc xã Chí Hoà), Phó chủ tịch hội cựu giáo chức xã v..v.. Tất cả những việc tôi làm ở địa phương đều không có một khoản phụ cấp nào cả.
        Phương thuốc Lược vàng chữa bệnh, tôi đã thực hiện như sau: Mỗi ngày uống 2 lít nước hãm 30 lá Lược vàng tươi sống (hoặc 3 ngọn cây Lược vàng, mỗi ngọn có 10 lá). Trước lúc ăn sáng, nhai nuốt 4 lá Lược vàng tươi hái từ vườn nhà. Sau bữa cơm tối, nhai nuốt 4 lá.
Cách sử dụng Lược vàng chữa bệnh với liều lượng cao và thời gian dài như tôi, rất có khả năng còn đẩy lui được một số trường hợp  bệnh hiểm nghèo như ung thư v..v.. Bởi ngoài tác dụng trực tiếp chữa bệnh của Lược vàng, việc uống nhiều nước hãm lá Lược vàng hàng ngày còn có tác dụng thải độc hiệu quả. Tôi được biết, sáng ngày 31/1/2013 Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam (nay là Viện Hàn lâm khoa học và công nghệ Việt Nam) đã có công bố cho Báo giới biết: “Những kết quả bước đầu nghiên cứu thành phần hoá học cây Lược vàng. Với các thiết bị nghiên cứu khoa học hiện đại của thế giới các nhà khoa học của Viện đã tìm thấy trong cây Lược vàng có tới 3 hợp chất diệt tế bào ung thư v..v..”.
Nhân đây, xin tiết lộ việc tôi đã thí nghiệm chữa bệnh cho bản thân bằng phương thuốc nam như sau: “Nếu như không có 50%  lượng Lược vàng được cho vào trong phương thuốc chữa bệnh, thì 2 đến 3 tháng sau các bệnh cũ trong tôi lại xuất hiện”.
        Thực tiễn chữa bệnh nơi tôi cho thấy, việc sử dụng Lược vàng phải được duy trì thường xuyên, nếu không thì di chứng cũ lại tái phát: Cụ thể, như bệnh sỏi thận chẳng hạn, năm 2000, tôi phải vào bệnh viên Việt-Đức để phẫu thuật lấy sỏi trong thận, năm 2006 tôi lại phải lên bàn mổ lần thứ hai cũng tại bệnh viện Việt-Đức để lấy sỏi thận, đến năm 2008 trong thận lại có sỏi to 18 mm. Nhưng sau 3 tháng điều trị bằng Lược vàng thì viên sỏi 18 mm đã bị thải loại ra khỏi cơ thể. Nếu như không dùng Lược vàng thì chỉ sau 2 tháng trong thận đã lại có thêm viên sỏi to cỡ 10~11 mm. Hoặc như bệnh gan nhiễm mỡ, nếu không dùng Lược vàng thì bệnh lại tái phát.
Xin thưa, việc sử dụng Lược vàng đẩy lui các di chứng chất độc da cam Dioxin trong tôi là sự thật 100%. Rất mong, mọi người hãy đừng ngấn ngại sử dụng Lược vàng để tự mình chữa trị căn bệnh hiểm nghèo như tôi. Bởi trong mấy năm liền sử dụng Lược vàng với liều lượng cao như vậy, chưa phát hiện có tác dụng phụ khác thường nào. Gần 20 năm ròng tự chữa bệnh, cuối cùng đẩy lui được di chứng chất độc da cam Dioxincăn trong tôi chỉ bằng cây thuốc rất bình dị - cây Lược vàng. Tự hào về bản lĩnh “Anh bộ đội cụ Hồ” trong chữa bệnh; Đồng thời tôi không quên ơn Báo Người cao tuổi cùng ông Kim Quốc Hoa Tổng biên tập, nhờ Báo Người cao tuổi đã cho tôi biết được phương thuốc chữa bệnh dân dã thần kỳ - dược thảo Lược vàng. Nhân đây, đề nghị Báo Người cao tuổi giới thiệu câu chuyện Lược vàng đã cứu giúp tôi chữa trị thành công di chứng của chất độc da cam Dioxin với mong muốn được cộng đồng cùng tham khảo.
        Qua thực tiễn giành giật sự sống cho bản thân, đã minh chứng được tác dụng chữa bệnh tích cực và kỳ diệu của cây Lược vàng, nên tôi tha thiết thỉnh cầu cộng đồng và xã hội, hãy bằng cách nào đó, để có thể nhân giống được cây Lược vàng trên các hải đảo nhằm giúp cho đồng bào ta trên đảo có thể chủ động sử dụng Lược vàng tự chữa trị các chứng bệnh tại chỗ. Tôi mong lời thỉnh cầu tha thiết này sẽ được các cơ quan hữu trách tiếp nhận và có được giải pháp thực thi.

Đặng Văn Đam
Chủ tịch Hội sinh vật cảnh
                      xã Chí Hoà, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình

Điện thoại:  01248307077

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét