Slide


Mời Ba về ăn Tết với chúng con
  • kenny

  • kenny

Trang

Thứ Ba, 4 tháng 6, 2013

"Choáng" với bà mẹ Anh 3 lần sinh đôi

"Choáng" với bà mẹ Anh 3 lần sinh đôi

(Dân trí) - Một bà mẹ tại Scotland đã sinh hạ một cặp song sinh nữ, sau khi có 2 cặp song sinh nam trước đó, hiện 12 và 14 tuổi.

Đại gia đình Rodger.
Đại gia đình Rodger.
Bà mẹ Karen Rodger, 41 tuổi, và anh chồng Colin, 44 tuổi, từ Langbank, Renfrewshire, đã vô cùng hạnh phúc khi hai bé gái Rowan và Isla chào đời khỏe mạnh hôm 29/5.
Cặp song sinh ra đời bằng phương pháp sinh mổ tại bệnh viện đa khoa Southern ở Glasgow. Bé Rowan chào đời trước và Isla ra đời 2 phút sau đó.
Trước đó, cặp đôi Karen và Colin đã có 2 cặp song sinh nam, Lewis và Kyle, 14 tuổi, và Finn và Jude, 12 tuổi. Vì thế, cặp đôi đã vô cùng bất ngờ khi được bác sĩ không báo rằng cô Karen lại mang thai đôi.
"Thật không thể tin được. Tôi chưa từng nghĩ rằng mình lại mang song thai một lần nữa... Tôi vô cùng hạnh phúc", bà mẹ Karen nói.
Karen cũng kẻ lại giây phút thông báo với chồng về chuyện mang song thai.
"Tôi đã gửi tin nhắn cho Colin thông báo rằng tôi đang mang song thai. Anh ấy không tin và nghĩ tôi nói đùa... Tôi phải cố gắng giải thích rằng điều này là sự thật", Karen nhớ lại.
Gia đình Rodger đang có kế hoạch cải tiến chiếc xe 7 chỗi ngồi để đủ chỗ cho các thành viên mới và sửa lại gác xép trong nhà của họ thành 2 phòng ngủ cho các bé gái.
 
Xem video:
 
Trần HảiTheo Skynews

http://dantri.com.vn/chuyen-la/choang-voi-ba-me-anh-3-lan-sinh-doi-738783.htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét