Slide


Mời Ba về ăn Tết với chúng con
  • kenny

  • kenny

Trang

Thứ Ba, 4 tháng 6, 2013

Hiến 378 lít máu trong 35 năm

Hiến 378 lít máu trong 35 năm

(Dân trí) - Một người đàn ông “hào phóng” ở Mỹ đã hiến tặng cho nghành y tế 378,5 lít máu (100 gallon) trong suốt 35 năm qua.

Ông Harold Mendenhall trong một lần hiến máu.
Ông Harold Mendenhall trong một lần hiến máu.
Ông Harold Mendenhall, 84 tuổi, ở bang Florida, miền Đông Nam nước Mỹ, bắt đầu hiến máu từ năm 1977 sau khi vợ ông là bà Frankie được chẩn đoán là bị ung thư vú.
Kể từ đó cho đến nay, ông Mendenhall đã hiến tổng cộng lượng máu lên đến 378,5 lít (100 gallons). Việc hiến máu của ông Mendenhall nhằm mục đích duy trì sự sống cho vợ mình. Tuy nhiên, bà Frankie đã qua đời 7 năm sau khi được chẩn đoán bị ung thư.
Chia sẻ với tờ Palm Beach Post, ông Mendenhall nói: “Vì một lý do nào đó, tôi vẫn ở đây và rất khỏe mạnh.
 
Tôi có sức khỏe, những thuận lợi trong công việc và tất cả những điều may mắn khác mà tôi có được. Đó là một trong những lý do tôi hiến máy cho đến bây giờ. Việc này giống như kiểm tra sức khỏe định kỳ 2 tuần một lần vậy” 
 
Đ.Huế
Theo MT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét