Slide


Mời Ba về ăn Tết với chúng con
  • kenny

  • kenny

Trang

Thứ Tư, 5 tháng 6, 2013

Tìm thấy bức thư tình thất lạc sau gần 70 năm

Tìm thấy bức thư tình thất lạc sau gần 70 năm

(Dân trí) - Bức thư tình của một cặp vợ chồng người Mỹ đã được tìm thấy và được trao tận tay cho con trai của họ sau gần 70 năm thất lạc.

Cách đây vài tháng, khi Abbi Jacobson, 29 tuổi, mở hòm thư và phát hiện một bức thư  hoen ố được viết vào năm 1944. Bức thư có đề địa chỉ người nhận là bà Joseph O. Matthews, người từng sống trong cùng căn hộ với Jacobson ở thành phố New York.
 
Chia sẻ với tờ ABCNews, Abbi Jacobson nói: “Tôi biết rõ rằng nó đã cũ và khi tôi bắt đầu đọc nó, tôi nhận ra đó là một bức thư tình ngọt ngào được gửi từ thời Thế chiến thứ 2”.

Abbi Jacobson ban đầu không biết phải làm sao với bức thư và sau đó bắt đầu tìm kiếm địa chỉ của cặp đôi hạnh phúc năm xưa. “Đầu tiên, tôi không muốn sử dụng internet để tìm kiếm, vì vậy tôi đã đi đến nhiều thị trấn, thị xã, ghé thăm một vài nơi gần căn hộ năm xưa ở ngôi làng Greenwich để dò hỏi”, Jacobson cho biết thêm.

Bức thư đươc viết vào năm 1944
Bức thư đươc viết vào năm 1944

Sau một vài tháng tìm kiếm không có kết quả, Jacobson đã quyết định chia sẻ câu chuyện của mình lên trang “Lost Letter Project”, cũng như trang Facebook và Twitter cá nhân của cô. Jacobson tâm sự cô mong muốn tìm lại được cặp đôi đó để chia sẻ món quà này với họ. Tuy nhiên, thông tin cô nhận được không mấy khả quan mặc dù đã được nhiều người từ nhiều nơi khác nhau giúp đỡ.

Sau một thời gian kết nối liên hệ với nhiều người, cuối cùng Jacobson đã liên lạc được với với con trai của vợ chồng Matthews, Scott Matthews, một kiến trúc sư 67 tuổi ở New York.  
 
Ông bà Matthews tuy không còn sống nhưng con trai của họ đã rất bất ngờ và ngạc nhiên trước sự phát hiện kỳ diệu này. “Thật là thú vị, tôi không biết nhiều về đời sống riêng tư của bố tôi trước khi tôi sinh ra. Tôi tự hỏi chuyện gì đã xảy ra với bức thư và dịch vụ bưu chính đã làm gì với nó”, Scott nói.
Li Jian
Theo S.E

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét