Slide


Mời Ba về ăn Tết với chúng con
  • kenny

  • kenny

Trang

Thứ Hai, 10 tháng 3, 2014

CHỮA BỆNH

 CHỮA  BỆNH
Bác sỹ nghỉ một ngày đi săn nên  để người trợ lý tên Seamus ở lại trông phòng khám . Ngày hôm sau ,bác sỹ trở lại làm việc và được Seamus cho biết anh đã tiếp 3 bệnh nhân . 'Bệnh nhân thứ nhất bị đau đầu và tôi đã cho anh ta Tylenon'.
 " Tốt lắm .Thế bệnh nhân thứ hai bị làm sao?"-Bác sỹ hỏi .
 " Bệnh nhân thứ hai bị đầy bụng và tôi kê thuốc Malox" .
 "Tốt ,anh làm rất tốt .Thế còn bệnh nhân thứ ba ?"
  'Bệnh nhân thứ ba là một phụ nữ "-Seamus kể    "Cô ta lao vào phòng ,cởi hết quần áo ,nằm lên giường rồi la lên "'Giúp tôi với . Tôi không nhìn thấy người đàn ông nào suốt 5 năm nay "
   " Ôí trời ,thế cậu làm thế nào ?"-Bác sỹ hỏi
 "À, tôi nhỏ thuốc mắt cho cô ấy "- Seamus đáp .
BS tần ngần và nói "Ừ thôi thế cũng được, nhưng chữa như thế chưa giải quyết được gốc bệnh"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét