Slide


Mời Ba về ăn Tết với chúng con
  • kenny

  • kenny

Trang

Thứ Hai, 10 tháng 3, 2014

Trị dứt cơn ho bằng huyệt dũng tuyền.

Nên biết :
Trị dứt cơn
ho bằng huyệt dũng
tuyền.

Suu tam
Dưới đây là cách trị khỏi ho rất giản dị, không tốn kém,
mà hiệu quả thật là thần diệu : 
Một số bác sĩ và khoa học gia ở... bên Quebec,
Canada tình cờ khám phá ra rằng
khi bạn
bị " ho hành hạ " bất kể là ho phát
xuất từ cảm lạnh, cúm, sốt,
dị ứng hay ho đã lâu mà không khỏi !... 
Buổi tối trước khi lên giường ngủ, bạn hãy thoa dầu
nóng ngay dưới gan bàn chân
hoac sau khi xoa nóng bàn chân, các bạn cắt một
miếng nhỏ Salonpas dán vào Huyệt
Dũng Tuyền và đi vớ thật ấm để ngủ. Sáng
hôm sau thức giấc bạn sẽ thấy triệu chứng
ho giảm hẳn. Hãy lập lại vài ba lần như thế
tối trước khi đi ngủ thì cơn ho của
bạn sẽ dứt tuyệt." 
Chẳng cần phải đi bác sĩ hay tốn tiền mua các
loại thuốc ho ở ngoài thị trường
vừa tốn tiền mà còn day dưa lâu khỏi ! Các Bác
Sĩ Canada lấy làm ngạc nhiên và
đang còn trong vòng nghiên cứu tại sao một sự
việc rất đơn giản như thế mà hiệu
quả trị được ho một cách bất ngờ ngoài sức
tưởng , dứt tuyệt và không còn ho nữa
? Cá nhân tôi ngay lúc ấy cũng đang bị ho
khem thế là tôi thử áp dụng ngay vì
đâu thấy gì là hại đâu. 
Mà kỳ lạ thay quý vị ơi ! Chỉ trong 2
ngày thôi, mỗi tối thoa Bengay  hay
 Vicks VaporRub vào ngay
gan bàn chân và mang vớ thật ấm, sau 2 ngày cơn
ho của tôi đã ra đi không trở lại.                        

Tuy khỏi ho nhưng tôi cũng ngờ ngợ hay là có
một trùng hợp ngẫu nhiên nào? tôi liền áp dụng cách
này ngay cho vợ tôi cũng đang bị ho cả gần một
tháng trời mà không khỏi. Quả nhiên chỉ sau một ngày thôi,
sáng hôm sau cơn ho của bà ấy đỡ hẳn..
Vợ tôi thực hành cách trên thêm hai hôm nữa,
bệnh ho dứt tuyệt. Thích quá đúng
là duyên lành mới biết được cách trị ho
tuyệt hảo mà các khoa học gia Gia Nã Ðại
đã tìm ra, tôi liền phone cho tất cả các người
thân, các bạn bè quen biết hoặc
bất cứ ai thân hay sơ gặp gỡ trên đường
đời... tôi liền chỉ cho mọi người cách
trị ho giản dị và độc đáo này. Tôi có ghé vào một
chỗ châm cứu và tò mò hỏi cái
quan trọng hay huyệt đạo nào có ở dưới gan
bàn chân ? Và tôi được họ cho biết rằng
ngay dưới gan bàn
chân có một đại huyệt rất quan trọng của cơ
thể gọi là Huyệt Dũng Tuyền . 
Xin quý vị hãy phỗ biến rộng rãi cách trị ho
thần diệu này đến với mọi người để
cúng dường thế gian và gây nhân lành cho quý
vị. 

NVD
sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét