Slide


Mời Ba về ăn Tết với chúng con
  • kenny

  • kenny

Trang

Chủ Nhật, 7 tháng 7, 2013

10 O gái Huế

Cái O Hàng Me trự  nào bợ mất rồi !                        làm tui rơi nước miếng !

 

 
 
38.jpg
Mười O
Trần Dzạ Lữ

1.O TÒA KHÂM

Tóc dài ai xõa ngang lưngĐể tui nhìn trộm quá chừng…O ơi?Đến khi quen được nhau rồiO đi một nước, tui ngồi…câm luôn !

hues-song-huong2.jpg
2.O THÀNH NỘI

Nhà O kín cổng, cao tườngTui vô mô đặng nên mường tượng thôiO cười nghiêng dáng hoa khôiLà tim tui rớt ra ngoài cươi tê !

4_500.jpg
3.O AN CỰU

Yêu nhau đổ- nước-nghiêng-thùngCoi trời xanh ấy bằng vung đó tềRứa mà đột ngột O điBuồn như ri hí! Tui về mồ côi…

10845471244559497.jpg
4.O KIM LONG

Xâm mình lên với Kim LongVì thương con mắt nhãn lồng của OAi dè câu hát đò đưaĐẩy đưa tui rớt xuống Thừa Phủ ni !

8197775727_3faf93869d_b.jpg
5.O BẾN NGỰ

Xưa vua ngự ở nơi niChừ tui cũng…ngự tại vì …si OĐi lui đi tới mơ hồChằm hăm xây dựng cơ đồ…tình nhân !

ao-dai-hue-20.jpg
6.O ĐẬP ĐÁ

Qua đây tui cứ trông mongO đừng lấy chồng ở rứa thương tuiMô ngờ số phận túi thuiAi đưa kiệu rước O rồi…Chúa ơi !

19059914.jpg
7.O BAO VINH

Cứ về phố cổ lang thangMà O chẳng chộ, tui càng nghễ thêm…Nghễ răng cho đến chiều lênMênh mông sương khói đợi em lạc lòng…

da-thua-tieng-hue-bay-gio.jpg
8.O VỸ DẠ

Hết cau rồi cũng hết trầuÁo O thôi trắng một màu tinh khôiQua sông buồn quá người ơiBên ni tui ở một trời bơ bơ…

gaihue511.jpg

9.O VÂN THÊ

Theo O xuống ruộng lên bờĐôi khi tui cũng giả đò hụt hơiĐể O dậm cẳng kêu trời:“ Cái anh ni thiệt lạ đời rứa thê ! “


AD1.jpg
10.O PHÒ TRẠCHTặng 2 L

Chín O đã bỏ tui rồiBên ni bên nớ nón cời…ra điChừ còn lại một O niVớt tui từ trái tim … chì đó hi !

Posted Image

Ầu ơ O noái, tui nghe
Chín thương mười nhớ đi về trước sau
Một mai chóng mặt địa cầu
Cũng không được bỏ, lìa nhau đó tề !

( SàiGòn tháng 3 năm 2011 )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét