Slide


Mời Ba về ăn Tết với chúng con
  • kenny

  • kenny

Trang

Chủ Nhật, 1 tháng 2, 2015

Chị em gặp mặt cuối năm

Ngày 29-1 là ngày sinh nhật của Ngọc Trâm. Tôi muốn tổ chức Sinh Nhật cho Trâm ở nhà tôi, nhưng Trâm cứ sợ phiền. Sau tôi đề nghị tổ chức cuộc gặp gỡ của chị em cuối năm ròi kết hợp sinh nhật Trâm thì Trâm đồng ý.
Mừng nhất là khi gọi điện mời thì ai cũng vui vẻ nhận lời.
Mọi người ai cũng sẵn sàng giúp đỡ tôi vì biết tôi đang bị đau chân, đi lại khó khăn.
Cụ Thanh Bình đến rất sớm, cụ đảm nhiệm món rau sống. Vị Bác sỹ này đã rửa từng lá rau với 5 lần nước bảo đảm không để sót một con vi trùng nào. Tuyết Minh đến chậm hơn một tý và khệ nệ mang một túi xách nặng  gồm một bình hoa đẹp và rất nhiều hoa quả. Tuyết Minh là người bạn hiền lành ít nói, tế nhị và rất quan tâm, chăm sóc bạn bè.
Cảm động nhất là cụ Lệ Thủy, phải chống gậy leo 3 tầng gác quả là vất vả, nhưng hôm nay mom cụ rất nhẹ nhàng, thon thả và vui vẻ lắm.
Hôm nay chúng tôi ăm món Nướng. Cụ Thanh Mai điều khiển khay Nướng, Nướng đến đâu ăn đến đó nên rất rất nóng sốt. Ngoài ra còn có Xôi Dừa của Thanh Bình và bánh Bột Lọc chính hiệu gửi từ Huế ra và cuối cùng là tráng miệng bằng rất nhiều hoa quả.
Tiếc là còn có món bánh rán đường mật rất thơm ngon của cụ Minh Gương mang đến mà lại để quên trên bàn nên mọi người không được thưởng thức. Hôm sau các con cháu tôi được xử lý. Rất cám ơn bác Minh Gương.
Buổi liên hoan bắt đầu  bằng tiếng nổ " ĐOÀNH" rất  to khi cụ Lệ Thủy bất nắp chai Sâm Banh Nga qùa của cụ Thanh Mai..
Mọi người vừa ăn vừa chuyện trò vui vẻ.
Cụ Minh Gương khoe thằng cháu đích tôn, cụ bế cháu suốt ngày, thàng bé mới 3,5 tháng tuổi mà đã biết gọi Bà.
Ngọc Trâm đang ốm, Trâm đau bụng nên ăn được rất ít. Nếu không có Bích Ngân rất nhiệt tình đem xe đến tận nhà đón thì Ngọc Trâm và cả Hồng Nga hôm nay sẽ không đến được. Hồng Nga bị Thoát vị đĩa đệm phải đeo nai ở bụng và đi phải chống gậy, cám ơn cụ Bích Ngân.
Chúng tôi đều đã vào cái tuổi BA PHÂN TƯ THẾ KỶ nhưng háy nhìn ảnh dưới đây mà xem, vẫn còn RẤT KHÍ THẾ.



Chúc mừng Sinh nhật Trâm


Nâng cốc chúc tình bạn của chúng ta











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét