Slide


Mời Ba về ăn Tết với chúng con
  • kenny

  • kenny

Trang

Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Vui

● Một nha sĩ nhận thấy bệnh nhân của ông ta - một phụ nữ cao niên,
trông có vẻ rất lo lắng nên quyết định kể một câu chuyện vui ngắn khi
ông ta mang găng tay vào.
- Bà có biết người ta làm găng tay như thế nào không? - ông ta hỏi.
- Không! Tôi không biết! - bà nọ đáp .
- Thế này - Nha sĩ nói - Một tòa nhà ở Trung Quốc có một cái bể chứa
mủ cao su. Người ta yêu cầu các công nhân với những bàn tay kích cỡ
khác nhau bước đến bể chứa, nhúng tay vào, rồi để cho khô và lột những
cái găng tay ra, quẳng vào những cái hộp đúng kích cỡ của chúng.
Bà nọ chẳng hề nhếch môi cười. “Ồ! Dù sao, mình cũng đã cố gắng rồi
mà...” - Nha sĩ nghĩ thầm. Năm phút sau, trong khi đang thực hiện thao
tác chữa răng có thể gây đau, bà nọ bỗng nhiên phá lên cười.
- Có chuyện gì buồn cười thế? - nha sĩ hỏi
- Tôi vừa hình dung ra cảnh người ta làm bao cao su như thế nào! - Bà nọ đáp.


Con trai hỏi:
- Mẹ ơi, loài người từ đâu mà ra?
- Từ loài khỉ.
- Bố ơi, loài người từ đâu mà ra?
- Do Chúa tạo ra.
- Sao mẹ lại nói là từ khỉ?
- Mẹ nói bên họ nhà mẹ, bố nói bên họ nhà bố, hiểu chưa?


Bà vợ nói với chồng:
- Kể từ hôm nay, mọi việc tôi làm sẽ phải tính bằng tiền! Tôi chán làm
không công lắm rồi.
- Cụ thể thế nào?
- Nấu ăn: 30 đô một bữa, giặt quần áo 40 đô một chậu, lên giường 100 đô…
Đến tối, ông thì thào:
- Trong túi tôi chỉ còn 70 đô, bà bớt cho tôi lần này được không?
- Không bao giờ!
Hai người đi ngủ. Nửa đêm, ông chồng nghe có tiếng sột soạt, bật đèn
lên thì thấy bà vợ đang lục túi xách nên hỏi:
- Bà tìm gì đấy?
- Tôi tìm 30 đô cho ông vay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét